Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Cơ hội mua đệm Nhật Bạn dạng với giá 149.000 đồng tại Dem.vietnam - VnExpress Kinh Doanh

Với ước muốn thêm phổ thông gia đình Việt được dùng vật phẩm đệm chất lượng cao Aeroflow, Tổ chức Inoac Nhật Bản phối phù hợp cùng chuỗi hệ thống bán từng cái chăn ga gối đệm - Dem.Việt Nam khai triển chương trình "Vì cột sống khỏe - vì giấc ngủ ngon". Mọi người có có hội mua item đệm Nhật chất lượng cao với giá 149.000 đồng. Tổng trị giá tài trợ bỏ ra cho người tiêu xài lên đến 8 tỷ đồng. 

co-hoi-mua-dem-nhat-ban-voi-gia-149000-dong-tai-demvn

Chương trình sắm đệm Nhật Aeroflow với giá 149.000 đồng sẽ áp dụng cho các khách hàng sắm một bộ chăn ga gối Pyeoda trị giá 5,85 triệu đồng tại showroom Dem.vn.

Theo đó, chỉ 5,999 triệu tiền việt, đối tượng mua hàng sẽ sở hữu ngay một đệm Aeroflow Standard kích thước 160x200x12cm trị giá 7,672 triệu tiền việt; một bộ chăn ga gối cao cấp trị giá 5,85 triệu tiền việt (gồm: một ga phủ; một chăn có ruột; một vỏ gối đầu; 2 vỏ gối tựa; một vỏ gối ấp ôm).

Ưu đãi vận dụng với 1.000 đối tượng mua hàng trước tiên tham gia chương trình. Đạt yêu cầu tậu đệm tại đây.

co-hoi-mua-dem-nhat-ban-voi-gia-149000-dong-tai-demvn-1

Tháng 11/2016 vừa qua, Công ty Inoac Nhật Bạn dạng với hơn 60 năm kinh nghiệm tìm hiểu và đóng hộp cho ra đời những chiếc đệm PU Foam Aeroflow Standard bỏ ra riêng cho người dân vn. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong việc tập đoàn Nhật Bạn dạng tăng mạnh các vật phẩm chăm nom đến giấc ngủ của người Việt Nam.

Dù mới ra mắt nhưng đệm Aeroflow hấp dẫn phổ thông người tiêu xài Việt Nam. Item được phân chia tại chuỗi hệ thống bán từng cái chăn ga gối đệm Dem.vietnam (Vua Nem) với hơn 30 showroom khắp cả nước.

co-hoi-mua-dem-nhat-ban-voi-gia-149000-dong-tai-demvn-2

Chọn trong khoảng những nguyên nguyên liệu phù hợp với khí hậu của vietnam trong hơn 300 loại nguyên nguyên liệu do Inoac phát minh, đóng hộp đệm Aeroflow với 4 tính năng ưu việt là kiểm soát an ninh cột sống, phân tán sức ép, phù hợp với khí hậu vietnam, bộ bền cao. Vật phẩm không chỉ mang tới giúp ngủ ngon mà còn loại bỏ găng tay, tăng nhanh sức đề kháng, khả năng dồn vào một chỗ, trí tưởng, hạn chế nhạo bệnh can hệ đến cột sống và còn có thể cải thiện dung nhan.

Ứng dụng mixel cube - loại chất liệu đặc biệt sử dụng để đóng chai áo ngực cho thiếu phụ, Aeroflow không chỉ mượt mà, êm ái mà còn có kĩ năng nâng đỡ bình ổn thân thể, chống hiện trạng cong vẹo cột sống và duy trì hệ xương mạnh mẽ.

Để huyết khí luôn được lưu thông trong suốt thời kỳ ngủ, Aeroflow sử dụng các loại PU foam chiếm hữu khả năng phân tán sức ép. Vì thế, khi nằm trên đệm, các áp lực tì đè lên toàn cơ thể sẽ được hạn chế tối đa. Bạn có thể thu giãn giấc ngủ say mà có thể tránh nguy cơ đau lưng và mắc các bệnh về cột sống do nằm sai đệm và nằm sai phong thái.

Dem.Việt Nam là một trong những thương hiệu bán từng cái chăn ga gối đệm bậc nhất tại Việt Nam với 30 showroom tại 22 tỉnh giấc, đô thị cùng hệ thống bán hàng trực tuyến thuận lợi trên toàn quốc.

Tổ chức kinh doanh cam kết mang đến cho khách hàng các phục vụ: trả góp lợi nhuận suất 0%, item từ nhà sản xuất; free đổi trả hành trong vòng tới 30 ngày; chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường; không tính tiền vận tải tại đầy đủ nơi có showroom và cung cấp 50% tại các thành thị khác

Các sản phẩm sẽ được bảo hành đúng pháp luật nhà sản xuất. Khách hàng sẽ được giải đáp sản phẩm bởi chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ, từ đó chọn mặt hàng thích hợp.

Liên hệ:
Hotline: 1800 555 516 (không lấy phí cước)
Website: dem.Việt Namvuanem.com
Fanpage Facebook: www.facebook.com/dem.vietnam.
Tìm hiểu hệ thống showroom Dem.Việt Nam và Vua Nệm trên toàn quốc tại đây

(Nguồn: Dem.Việt Nam)


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét