Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ thì sẽ làm cho gì?

Sau cú sốc hôn nhân ồn ào với Bảo Duy, Phi Thanh Vân hiện nay trở thành rắn rỏi và cute hơn gần như. Những lần hình thành gần nhất của cô thần thái luôn ranh ma và tự tin hẳn. 

Có thể thấy "nữ vương thị phi" dần đã định vị được mình trong làng giải trí. Ngoài danh tức thị một diễn viên, người mẫu nổi tiếng, cô còn khá thành công trong ngành kinh doanh riêng. Bởi vậy khối của nả cô sở hữu cũng chẳng phải bé, mua đến 5 chiếc xe ô tô, một vài căn nhà tiền tỷ, vài có cơ sở vật chất buôn bán tiền rót về đều... Yếu tố đáng nói là Phi Thanh Vân rất kiêu hãnh khi những thứ có được đó đều do một tay cô nhỏ dựng mà không cần đại gia chống lưng.

Kết nối với Phi Thanh Vân người đẹp chia sớt một sự thực khá sốc mà lâu nay nhiều người có thể lầm tưởng: "Vì đặc biệt nghề, đôi khi tôi hình thành với đồ hiệu tiền triệu nhưng phiên bản thân tôi ko phải là người có sở thích xài chúng như rộng rãi người đẹp khác trong Vbiz".

"Tôi chẳng phải là một giáo đồ chính hãng. Tôi chỉ sắm những gì bản thân mình cần, chứ không tìm những gì mình hơi thích hoặc theo thiên hướng. Tôi không muốn đốt tiền vào những thứ không sinh lợi . Chả hạn, Nếu như có 10 tỷ, thay vì mua một chiếc ôtô đắt đỏ thì tôi tìm 5 chiếc ô tô tầm thường dịch vụ cho việc kinh doanh.Hoặc thay vì sắm một số cái giỏ xách giá trị mấy tỷ thì tôi sẽ lựa chọn sắm nhà để kinh doanh cho thuê hoặc bán lại kiếm lời. Đấy, tôi sống thực dụng chủ nghĩa lắm, làm kinh doanh là phải kiếm tiền chứ ko phải đốt tiền vô dụng đâu." - Phi Thanh Vân san sẻ về quan điểm dùng chính hãng của chính mình.

Phát ngôn này thực tại cũng không có gì lạ vì thời gian trước, lâu lâu mới thấy Phi Thanh Vân bông đùa khoe tay đeo trĩu tiến thưởng. Về sau, trên trang cá nhân rất ít khi trưng trổ những món đồ chính hãng xa xỉ. Họa hoằn lắm mới thấy cô đăng vận chuyển hình ảnh chiếc đồng hồ mới, trang sức đắt tiền,... tuy nhiên rất nhiều đều là để dịch vụ cho công tác chứ ko phải vì thích khoe mẽ.

Dưới đây là những lần đơn lẻ Phi Thanh vân khoe một số món chính hãng đắt tiền.

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 1

Không giống như phổ biến người đẹp Vbiz khác, Phi Thanh Vân chỉ bán buôn chính hãng khi thật cần thiết

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 2

Đồng hồ Rolex, nhẫn kim cương đắt tiền là phụ kiện sang chảnh được cô đeo khi đi sự kiện

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 3

Người đẹp từng khiến cho phổ thông người ghen tỵ khi khoe máy tính bảng Vertu, đồng hồ Rolex, nhẫn kim cương, ví Chanel và chìa khóa ô tô Mercedes.

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 4

Chiếc túi Hermes trị giá hàng chục tỷ đồng của Phi Thanh Vân

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 5

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 6

Nữ diễn viên từng diện nguyên cây chính hãng gồm những phụ kiện đắt giá lên tới 3 tỷ


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét