Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Ngạc nhiên mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ áo quần màu đen

Kinh ngạc mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ quần áo màu đen - 1

Đã bao lần bạn nhìn vào tủ áo quần và tự hỏi sao bản thân chẳng có gì để mặc?

Kinh ngạc mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ quần áo màu đen - 2

Thế mà Sigrid McCarthy chỉ cần 20 bộ đen thế này. 

Hiện giờ, không hi hữu để bắt chạm chán trình trạng các quý cô thành lập tủ quần áo ra và nghĩ trong đầu: “Sao bản thân mình chẳng có gì để mặc?

Thực ra thì có cả trăm cách thức để giải quyết hiện trạng ấy, nhưng vấn đề luôn nằm ở chỗ đàn bà thực ra không phải không có gì để mặc, mà là có quá đa dạng quần áo tới nỗi không biết mặc gì.

Sigrid McCarthy lại khác. Cô gái 28 tuổi đến từ Melbourne chỉ có đúng 20 bộ quần áo và mặc đi mặc lại theo cách xoay vòng mỗi ngày.

Nhân tố đáng nói là phần đông các bộ đồ McCarthy sở hữu đều toàn màu đen. Các item chính bao gồm một bộ jumper cũ kĩ lọ, quần âu, chân váy và một đôi bốt, tuy nhiên đều màu đen.

Kinh ngạc mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ quần áo màu đen - 3

Mặc đi mặc lại một vài bộ áo quần giống nhau chẳng phải là yếu tố không tưởng với cô Sigrid McCarthy

Việc mặc những bộ đồng phục giúp đơn giản hóa lề thói hàng ngày của tôi”, McCarthy chia sẻ trên báo chí về thói quen ăn mặc có phần kỳ lạ.

Nó giúp tôi tiết kiệm thời điểm và giảm tối đa áp lực. Mỗi khi nhìn tham gia tủ, tôi hi hữu khi gặp gỡ phải hiện trạng “Sao chính mình chẳng có gì để mặc”, hoặc là “Ồ, chính mình quên là đã tìm cái này”.”

Tôi cũng có cảm giác tự tin hơn khi mặc những bộ đồ giống nhau, nó như sự phản chiếu về khẩu vị tư nhân tôi.

Nói về giá trị của từng item trong “bộ sưu tập” của chính mình, cô McCarthy cho hay, cô luôn dành đầu tiên những sản phẩm chất lượng, có thể mặc dài lâu thay vì qua một vài lần giặt đã thay hình đổi dạng: “Tôi đã dứt kiểu mua sắm bốc đồng và chỉ đầu tư tham gia những món cam đoan sẽ bền đẹp.

McCarthy không thể tính toán đúng mực mình đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền từ thói quen ăn mặc và sắm sửa tối giản này, song hàng ngàn đô la trong một số năm là điều không cần tranh cãi. Cùng với việc tiết kiệm cho hầu bao cá nhân, McCarthy cũng rất vui lòng với ý nghĩ là chính mình đã góp phần kiểm soát an ninh môi trường.

Kinh ngạc mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ quần áo màu đen - 4

Việc ăn vận tối giản giúp McCarthy tiết kiệm tiền và bảo kê môi trường

Tôi ý thức được những tác động từ lề thói tiêu xài của mình đối với không gian và thị trấn hội. Tái dùng những bộ đồng phục giúp tôi hạn chế được việc hoang toàng, trong khi mỗi ngày có cả tấn áo quần được người ta đem đến những bãi chất thải.

Ngoài ra một vài người coi lề thói ăn mặc của McCarthy thật “cứng nhắc và nhàm chán”, thì cô lại tậu thấy nụ cười ngay trong lối sống đơn giản: “Tôi thường bị lên án khi mặc đi mặc lại những bộ đồ giống nhau, nhưng tôi rất thích nhìn những người đàn bà chẳng hề bận lòng quá phổ quát đến quần áo. Điều quan trọng là cách thức bạn cảm nhận về bộ áo quần mình đang mặc. Và tôi thấy mình mạnh bạo, trẻ trung và hoàn toàn thoải mái trong những bộ đồng phục này.

Cô gái 28 tuổi ko phải là người đầu tiên nỗ lực đeo đuổi khái niệm “đồng phục” trong đời sống thông thường. Trên nhân loại, rộng rãi người nhiều người biết đến như Victoria Beckham hay các BTV phong cách cũng phổ quát năm chung tình với các set đồ trắng, đen, xám. Có chăng chỉ là đồ của họ đắt hơn, xịn hơn của McCarthy nên dân chúng mới không cảm thấy nhàm chán mà thôi.

Đối với những người ủng hộ phương pháp ăn mặc hiện nay, McCarthy không do dự san sớt với họ phương pháp để sở hữu một tủ đồ có thể mặc đi mặc lại: “Bạn cần đánh giá tủ áo quần hiện tại của bản thân mình, lựa chọn ra các vật phẩm mà bạn thường xuyên mặc. Hãy nghĩ tới phong cách, hình dạng, màu sắc và nguyên liệu mà bạn thích nhất, và lặp lại những điều này khi bạn đi mua sắm vào những lần sau đó.”

Kinh ngạc mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ quần áo màu đen - 5

Cô gái 28 tuổi chắc chắn sẽ thủy chung với chọn lựa của bản thân mình dài dài


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét