Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Solskjaer: 'Vé dự Champions League sẽ giữ Ibra ở lại Man Utd' - VnExpress Thể Thao

Khi thích hợp đồng chỉ còn một số tháng nữa sẽ chấm dứt, Zlatan Ibrahimovic chưa có câu trả lời về việc chia tay hay gia hạn với Man Utd. Nếu không còn một trung phong đang đạt tư thế cao như "số 9", Quỷ đỏ có thể rơi tham gia tình trạng khủng hoảng hàng công trong mùa giải sau.

Theo Solskjaer, vé dự Champions League có thể là điều mấu chốt để Ibrahimovic ở lại. Trung phong người Thụy Điển từng rất quen thuộc với Champions League cho tới khi phải dự Europa League mùa này trong màu áo Man Utd".

"Chờ đợi Man Utd sẽ có vé dự Champions League mùa sau. Khi đó, tôi đoán Ibrahimovic sẽ ở lại để chơi giải đấu lớn nhất nhân loại cho CLB hay nhất. Để chơi tại Champions League, không có chọn lựa nào tốt hơn Man Utd", Solskjaer bình chọn hôm 21/3.

solskjaer-ve-du-champions-league-se-giu-ibra-o-lai-man-utd

Ibrahimovic có rộng rãi chọn lựa cho mai sau. Ảnh: Reuters

Man Utd hiện có hai cửa để dự Champions League mùa sau. Thầy trò HLV Mourinho có thể giành vé phê duyệt việc lọt vào Top 4 Siêu hạng Anh (đang xếp thứ năm, kém bốn điểm so với Liverpool nhưng chơi ít hơn hai trận), hoặc lên ngôi tại Europa League (đang có mặt ở tứ kết).

Nếu không ký thêm hợp đồng với Man Utd, Ibrahimovic có thể sẽ trở lại Serie A để chơi cho Napoli. Với địa điểm thứ ba Serie A hiện có, Napoli phổ quát tài năng sẽ giành vé dự Champions League mùa sau.

Ibrahimovic cũng có thể sẽ chuyển sang Mỹ để tiếp diễn sự nghiệp. Đây là nơi mà trung phong này đủ kỹ năng chơi thêm nhiều năm, song song tiếp diễn thừa hưởng mức lương cao. 

Hạnh Nguyên


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét