Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Sự thực về clip bảo kê Khu du lịch Tràng An tấn công du khách

Sự thật về clip bảo vệ Khu du lịch Tràng An đánh du khách - 1

Kiểm soát an ninh Khu du lịch danh thắng Tràng An và nhóm du khách xô xát làm cho 1 người gục tại chỗ.

Vừa mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế ô tô có xảy ra ôm đồm vã với nhị bảo vệ bãi xe, trong đó  một  người cầm mũ cối, một người cầm dùi cui.

Sau đó, một thanh nữ bế con nhỏ đã can ngăn và xảy ra bào chữa vã, xô xát với nhì kiểm soát an ninh bãi xe.

Trong lúc xô xát, nhóm bảo vệ xông vào đánh những du khách trên chiếc xe ô tô. Đáng xem xét, một người nam nhi mặc áo bò, cầm dùi cui tấn công một du khách khiến người này gục xuống đất.

Hành động của đội ngũ bạo vệ này khiến cho rộng rãi tập thể mạng giận dữ.

Trao đổi với PV tối 20.3, ông Bùi Văn Mạnh, Phó giám đốc Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) cho biết, sự việc trong đoạn clip đang lan truyền trên mạng Facebook đã xảy trong trong khoảng mùng 7 mùng 8 Tết Đinh Dậu cách đây không lâu.

Theo ông Mạnh, nguồn cội dẫn đến xô xát là do hôm xảy ra sự việc, khu ngao du có rất đông khách, người vấn đề khiển chiếc xe mang biển kiểm soát Thanh Hóa đã đỗ ở nơi cấm dừng đỗ. Thấy vậy, bảo vệ đã nhắc nhở nhưng người này lớn ngôn ngữ lại và sau đó, xảy ra xô xát.

"Sau đó, công an mời số đông lên khiến việc, tại trụ sở công an, quần chúng đều nhận thấy mình có lỗi nên đã tự hòa giải”, ông Mạnh cho biết.

Về tin tức nhóm người trông xe trong clip là phường hội đen, bảo vệ trông xe, ông Mạnh chắc chắn, những người trong clip cũng là kiểm soát an ninh trông xe của khu du lịch chẳng phải phố hội đen.

Ông Mạnh cho nhân thức, sau khi xảy ra sự việc, Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An đã có giải pháp nhắc nhở, giải quyết với các bảo kê nhập cuộc xô xát.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét