Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bắt 2 người nước ngoài bạo gan chích điện, cướp xe máy ở SG

Bắt 2 người nước ngoài táo tợn chích điện, cướp xe máy ở SG - 1

 Nhì đối tượng Ravi Barkash và Moon Atfri

Ngày 25/3, đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam thuộc Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho nhân thức đã bắt giữ 2 nghi can gây ra vụ cướp xe máy của tài xế Grabike xảy ra vào rạng sáng hôm 21/3. Cả nhị nghi can đều có quốc tịch nước ngoài gồm: Ravi Barkash (SN 1990, quốc tịch Ấn Độ) và Moon Atfri (SN 1986, quốc tịch Mỹ, cùng tạm cư thị xã Nhà Bè, TP.HCM), bị bắt giữ để khảo sát về hành vi cướp của nả.

Thông tin thuở đầu, tham gia 0h15 ngày 21/3, anh L.Đ.T. (SN 1986, quê Gia Lai, ngụ thị trấn Phước Kiểng, quận Nhà Bè, là tà xế Grabbike) nhận báo cáo qua hệ thống có khách đặt xe đi từ nhà hàng Vườn Thư Giãn các con phố Nguyễn Hữu Thọ (xã Phước Kiểng, thị xã Nhà Bè đi sân bay Tân Sơn Nhất, huyện Tân Bình).

Khi anh T. tới nơi, thấy nhì người nước ngoài đứng cạnh xe Nouvo, 1 người tiến lại gần anh T. và được tài xế lấy nón bảo hiểm để đưa cho khách.

Trong lúc loay hoay lấy nón bảo hiểm thì vị khách nước ngoài hiện nguyên hình là kẻ cướp, rút roi điện chích vào người anh T. khiến cho anh túa chạy và chết giả bất tỉnh ở bãi cỏ gần đó. Một số phút sau tỉnh giấc dậy, lái xe Grabbike thấy 2 người nước ngoài đã cướp xe máy AirBlade tẩu thoát. Rạng sáng cùng ngày, anh T. tới công an trình báo vụ việc.

Ngay khi thu nhận tin tức, đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam đã vào cuộc xác minh. Trưa 21/3, công an đã khoanh vùng được 2 đối tượng nghi ngờ là Ravi Barkash và Moon Atfri đang lưu trú ở 2 nơi nghỉ ngơi không giống nhau trên phố Lê Văn Lương (xã Phước Kiển, thị xã Nhà Bè).

Dĩ nhiên, do nhì nghi can gây án là người nước ngoài nên công an cẩn thận trong việc thu thập chứng cớ. Đến đêm 24/3, đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam quyết định bắt nguy cấp Ravi Barkash và Moon Atfri. song song khám xét 2 nơi nghỉ ngơi nơi 2 nghi can tạm cư, tập đoàn Công an thu giữ xe gắn máy mà anh T. bị cướp có gắn biển kiểm soát khác và roi điện là hung khí gây án.

Qua tranh đấu, Ravi Barkash và Moon Atfri đã công nhận hành vi của mình.

Tại tổ chức công an, cả hai đối tượng khai nhập cảnh tham gia vn nửa năm trước và quen nhau khi đi chơi ở khu phố Tây, thị xã 1. Do không có tiền tiêu dùng nên bộ đôi này bàn nhau chiến lược cướp xe và lên mạng mua tìm roi điện để thực hiện vụ cướp.

Hiện vụ việc đang được công an làm cho rõ.


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét