Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Trộm xe có định vị, bãi chứa hàng chục xe gian bị triệt phá

Trộm xe có định vị, bãi chứa hàng chục xe gian bị triệt phá - 1

Nơi chứa các xe máy vô chủ vừa bị phát hiện.

Trong thời kỳ lần theo dấu tích của một chiếc xe máy bị mất cắp, các hiệp sĩ trên địa bàn tỉnh giấc Bình Dương phối thích hợp với lực lượng công an đã phát hiện một bãi xe gian với hàng chục chiếc xe máy các loại.

Theo đó, tham gia lúc 8h20 ngày 17.3, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải thu được tạp chí của anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1985) công bố bị mất một chiếc xe Exciter 150 màu xanh trắng biển số 61G1-456.xx trong lúc đang ăn sáng. Anh Hùng cho nhân thức xe của anh có gắn trang bị định vị.

Kiếm được báo chí, anh Hải cùng các anh em là anh Nguyễn Công Nguyên, Đoàn Tấn Thông, Đặng Hoài Phương, Nguyễn Hoàng Trung Hiếu và Bồ Ngọc Ẩn tức thì lên đường, lần theo dấu vết định vị.

Sau rộng rãi giờ đồng hồ truy tìm mua khắp các tuyến trục đường, khu xã, tới 14h15 cùng ngày xác định được địa điểm sau cuối mà vũ trang định vị để lại tín hiệu là con đường số 11, thị trấn Dĩ An. Theo kế hoạch, anh Hải cắt cử các thành viên chia ra truy mua khoanh vùng cục bộ khu vực. Kết quả đã nhận thấy trong bãi giữ xe Công ty Hoàng Gia Phát (số 47, tuyến đường 15, khu xã Hai Đồng) có chiếc xe Exciter giống miêu tả của bị hại.

Đặc biệt, đội ngũ hiệp sĩ còn nhận thấy rộng rãi xe có dấu hiệu bị bẻ khóa, cạy cốp và gắn biển số giả đang được cất giữ trong kho này. Nhận định đây có thể là những chiếc xe bị trộm cắp, đội hiệp sĩ đã gọi điện thoại lên tiếng và phối thích hợp với Công an thị trấn Dĩ An, thị thị trấn Dĩ An xác minh tính pháp lý, tạm bợ giữ 19 chiếc xe máy các loại.

Trộm xe có định vị, bãi chứa hàng chục xe gian bị triệt phá - 2

Vài chiếc xe mất trộm có dấu hiệu bị bẻ khóa, cạy cốp.

Trong số 19 chiếc xe gian nói trên, có chiếc xe hiệu Wave Alpha màu đen mang BKS 36-B5 219.xx của anh Phạm Hữu T., (SN 1993, quê Thanh Hóa) bị mất lúc 21h30 tối hôm trước (16.3), và đã nhận lại được của nả chỉ sau 1 ngày.

Hiện còn đa dạng xe chưa mua được chủ sở hữu và đang được lưu trợ thì tại trụ sở Công an phường Dĩ An, thị phố Dĩ An, tỉnh giấc Bình Dương.

Trộm xe có định vị, bãi chứa hàng chục xe gian bị triệt phá - 3

Công an đã đưa các xe này về hội sở và đang lên tiếng cho các nạn nhân liên hệ làm cho giấy tờ nhận lại của nả.


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét