Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Đình chỉ công việc cô giáo sử dụng thước tiến công hàng chục học sinh - Giáo dục

Đình chỉ công tác cô giáo dùng thước đánh hàng chục học sinh - 1

 Ngôi trường nơi xảy ra sự việc trên.

Sáng 18/3, bà Nguyễn Thị Châu - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Qùy Châu, Nghệ An cho nhân thức: Hiện đã lâm thời đình chỉ công tác giảng dạy của cô Quang quẻ Thị Hương, thầy giáo Trường tiểu học Diên Lãm để đoàn thanh tra xác minh sự việc.

Lúc trước, tại tiết trả bài kiểm tra dò xét ngày 15/3, do có hơn 20 học sinh lớp 4A, Trường tiểu học Diên Lãm bị điểm kém cô Quang quẻ Thị Hương đã dùng thước nhựa tiến công vào đầu, người các học sinh đạt điểm thấp để phạt. Sau khi bị đánh, các em không dám nói với phụ huynh vì sợ cô. Sáng hôm sau, một số học sinh không dám đi học, bị phụ huynh dò xét nên mới kể lại sự việc trên.

Ông Quang đãng Hải Đồng (ông nội sinh viên Quang Hải Quốc) tin tức với báo chí: "Hai ngày trước, thấy cháu khóc, hỏi thì nhất mực không nói. Sáng hôm sau, hay tin phổ quát sinh viên khác không đi học, vì bị cô giáo đánh nên gặng hỏi mới biết cháu bản thân cũng bị cô Hương dùng thước tiến công vào đầu gây sưng tấy".

Khác lạ, sáng 17/3 sau 2 ngày bị cô giáo Hương sử dụng thước tấn công vào đầu, em Đoàn Tuấn Anh một sinh viên lớp 4A có biểu thị đau đầu, nôn ói, nên được gia đình đưa tới Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An để rà soát, nhân tố trị.

Được nhân thức, Phòng GD&ĐT huyện Qùy Châu đã thu được báo cáo trong khoảng Trường tiểu học Diên Lãm về sự việc này. Hiện Ban giám hiệu nhà trường, cùng cô Hương đến từng mái nhà của học sinh, để xin lỗi về hành động sai lạc của bản thân.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét