Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Dùng điện thoại dụ bé xíu 12 tuổi để xâm hại dục tình

Theo tin tức thuở đầu, vụ việc xảy ra vào chiều 12/3 tại ngôi nhà số 145, phố Hoàng Hoa Thám, đô thị Cao Thượng, huyện Tân Im, Bắc Giang. Nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Phạm Bảo C. (SN 2005). Nghi phạm là Dương Minh Q. (49 tuổi, trú tại địa bàn huyện Tân Yên ổn, Bắc Giang).

Mua bán với PV, chị Phạm Thị H. (SN 1970, mẹ cháu C.) cho nhân thức: Chiều tối 12/3, khi chị đang sẵn sàng cơm tối cho cả gia đình, thì bất thần cháu C. chạy từ ngoài đường về gào khóc thảm thiết. Không hiểu có chuyện gì xảy ra, chị H. gặng hỏi con gái, thì cháu C. khóc lóc chỉ tham gia bộ phận sinh dục bảo bị chú Q. sống gần nhà tiến công.

Quá hoảng hốt, chị H. đã lột quần cháu C. để kiểm tra thì chết yên ổn khi phát hiện bộ phận sinh dục của con gái bị chảy máu, trầy xước.

Dùng điện thoại dụ bé 12 tuổi làm "chuyện người lớn" - 1

Hiện cháu C. vẫn còn sợ sệt khi nhớ về vụ việc. Ảnh: H.Điệp

Tức thời chị H. cùng người thân đưa cháu C. tới nhà bà Hoàng Thị Hà (Trưởng khu thị trấn Hoàng Hoa Thám) để trình báo vụ việc. Sau đó, bà Hà đã hướng dẫn gia đình nạn nhân trình báo sự việc với CA quận Tân Yên ổn để được khắc phục.

Nắm bắt được thông tin, CA quận Tân Im đã hối hả vào cuộc xác minh. Ngay trong đêm, cháu C. được công ty tính năng đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Im để tiến hành đánh giá. Tại đây, các bác bỏ sỹ kết luận, cháu C. bị rách màng trinh, trong âm đạo có vết xước dài 1.5cm, gây chảy máu, phía ngoài âm đạo có vết trầy xước.

Đến sáng ngày 13/3, cháu C. tiếp diễn được đưa lên Trọng điểm thẩm định pháp y thức giấc Bắc Giang, Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang để tiếp diễn thẩm định. Hiện nay, phía Bệnh viện Sản Nhi, cũng có kết quả tương đồng với với Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên. Còn Trung tâm đánh giá pháp y tỉnh Bắc Giang đang tiến hành gửi mẫu lên Viện KHHS Bộ Công an để xét nghiệm.

Tin tức với PV, bà Hà, trưởng khu phố Hoàng Hoa Thám, thành phố Cao Thượng xác nhận vụ việc trên. Cũng theo lời vị cán bộ này, nghi phạm Q. chẳng hề cư dân, mµ thuê số nhà 145 xã Hoàng Hoa Thám để thành lập công ti dạy tiếng và đưa người đi xuất khẩu công lao. Được biết đối tượng này đã có phi tần con, nhưng hiện đã ly dị.

Hiện mong muốn lớn nhất của mái ấm nạn nhân là công ty tính năng sớm dò xét, làm sáng tỏ vụ việc. Giải quyết đúng người đúng tội.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét