Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

2 ngày, 3 VĐV non nớt ẵm giải “khủng” 15 tỷ đồng - Sport

Với các VĐV chơi golf nghiệp dư, việc giành được cú HIO (tiến công 1 gậy trúng lỗ) là một phần thưởng khác lạ và không phổ quát VĐV làm cho được vấn đề này. Ở phổ quát giải đấu giá tri lớn tại Việt Nam, giải HIO đi kèm với những quà tặng hàng tỷ đồng chờ đón, nhưng các VĐV nhập cuộc rất khó khăn giành trọn thú vui trong cuộc đua đoạt được HIO.

2 ngày, 3 VĐV nghiệp dư ẵm giải “khủng” 15 tỷ đồng - 1

Golfer Park Jea Seok (thứ ba trong khoảng bên phải sang) xuất sắc với cú HIO giành đa dạng giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Đương nhiên, giải FLC Faros Golf Tournament 2017 (có hơn 1000 VĐV tham gia) vừa chấm dứt cuối tuần qua đã chứng kiến kết quả không dễ dàng tin khi trong 2 ngày thi đấu liên tục (18-19/3) đã có 3 golfer trúng giải HIO.

Trong ngày 18/3, các golfer Nguyễn Văn Quế, Trịnh Ngọc Thạch gây bất ngờ cho gần 1000 VĐV khác tham gia giải khi họ thực hiện thắng lợi nhì cú hole-in-one trong cùng ngày.

Không kém các đồng nghiệp vietnam, chiều 19/3, tới lượt một golfer người nước ngoài tiếp tục có được HIO. chậm triển khai là golfer người Hàn Quốc – Park Jea Seok (Handicap 5), với cú tiến công trong khoảng khoảng cách thức 176 yards (160,9m).

Phần thưởng xứng đáng giành cho 3 golfer là phần lớn xe sang, 20.000 đô la Mỹ tiền mặt/người giành HIO, và phần nhiều tiến thưởng trị giá khác với tổng giá trị giải thưởng gần 15 tỷ đồng. Trong đó đáng lưu ý golfer Nguyễn Văn Quế với cú HIO ghi được từ khoảng bí quyết 185 yards (khoảng 169m) đã nhận giải thưởng gần 6 tỷ đồng.


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét