Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

15 phòng khách đẹp mê ly khách hàng nào cũng muốn là của nhà chính mình - Vốn đầu tư

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 1

Lấy phong cách cổ xưa khiến căn bản, trong khoảng màu sơn tiến thưởng chanh đã mắt đến bàn ghế, gối đệm và các đồ vật trang hoàng đều mang tới cảm giác tao nhã, nhẹ nhàng.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 2

Thêm một căn phòng thiết kế và trang trí theo đẳng cấp châu Âu cổ đại. Sự mộc mạc, không cầu kì trong phía bên trong là mang tới vẻ đẹp cuốn hút rất riêng.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 3

Màu sơn trắng luôn mang đến cảm giác rộng và thoáng cho cả căn phòng. Đồ phía bên trong tao nhã khi có sự liên kết kết hợp giữa tông sáng và trầm.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 4

“Đổi gió” cho phòng khách bằng bàn tròn kiểu cổ thay vì bàn vuông hay chữ nhật cứng ngắc thường thấy.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 5

Với những căn nhà ốm, bạn có thể dùng phía bên trong sáng màu để tạo cảm giác nhiều hơn.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 6

Một phòng khách tuyệt vời cho những bạn nào thích sự dễ chơi, tinh tế và văn minh. Kiểu thiết kế này cũng rất phù hợp với những căn nhà phổ biến cư quy mô nhỏ xíu.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 7

Thêm một gợi ý cho những người yêu phong cách dễ chơi.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 8

Phòng khách Pop art đầy màu sắc.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 9

Phong cách hàng hải với nhì bánh lái lớn và phía bên trong, đồ trang trí màu xanh, họa tiết kẻ sọc đặc trưng.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 10

Để tiết kiệm diện tích, những bộ bàn ghế kiếm tủ lưu trữ đồ như thế này chính là gợi ý khá hoàn hảo.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 11

Giấy dán tường hoặc vẽ họa tiết hoa cỏ sẽ giúp phòng khách sáng bừng sức sống.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 12

Nếu như là người yêu mến văn hóa phương Đông thì đây chính là gợi ý tuyệt vời cho phòng khách nhà bạn.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 13

Dễ chơi, dịu dàng nhưng văn minh.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 14

Sự thông minh và phá cách trong cách chọn nội thất và sắp xếp bố cục căn phòng cũng mang đến những thay đổi lớn. Thay vì mua ghế dài, bạn có thể lựa chọn cho phòng khách nhà bản thân mình 4 ghế so pha đơn như thế này để tạo sự rất dị và khác biệt.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét