Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Lần đi giải quyết nhu cầu định mệnh đã làm cho đời tôi biến động - VnExpress

Tôi 41 tuổi. 5 năm trước, hai hiền thê chồng chia tay sau gần 10 năm gắn bó. Chúng tôi có 2 con gái giờ đều ở với tôi. Trước đây, vì đặc biệt công tác nên tôi thường phải công tác xa nhà. Sau khi chia tay, tôi xin mất việc và về nhà làm kinh doanh. Công tác kinh doanh không thuận lợi nên tôi lại xin đi khiến cho ở một công ty tại Thủ đô. Công tác dễ chịu về giờ giấc, tuy lương chỉ đủ cho 3 bố con chi phí, bù lại tôi được ở gần và chăm sóc các con. Cách đây một vài tháng, tôi quen em qua mạng. Xưa nay, tôi không muốn gắn bó dài lâu với người thiếu phụ nào vì sợ sẽ khiến khổ các con bản thân. Ý định sinh lý, tôi chỉ giải quyết bên ngoài, "bóc bánh thanh toán", tôi quen em từ một lần như vậy.

Em kém tôi hơn 10 tuổi, từng một lần vỡ lẽ. Trước đó, có khi nửa bốn tuần đến một 04 tuần tôi mới "ra ngoài" một lần. Trong khoảng khi quen em, cứ 2-3 ngày tôi lại tới tìm em, được thì thầm và tâm sự. Tôi cảm thấy thật sung sướng và như đang trẻ lại. Em cũng có tình cảm với tôi. Những lần chạm chán sau, em đều không nhận từ tôi một đồng nào cả, mỗi lần về quê hay đi chơi về, em đều mang tiến thưởng cho tôi và các con. Yếu tố đó lại khiến tôi cảm thấy như mình đang lừa dối hay lợi dụng em. Tôi bù đắp cho em bằng cách thức mời đi ăn, đi chơi với bạn em, bạn tôi, tạo cho em cái cảm giác chiều chuộng, thân thiết như chúng tôi là một cặp ý trung nhân vậy.

Cách thức đây một số ngày, em nhắn tin cho tôi và nói rằng tôi đã cho em thật nhiều xúc cảm, thật nhiều rung động nhưng em chẳng thể gắn bó sâu đậm với tôi được nữa. Em không thể cướp bố trong khoảng các con tôi. Rồi em chặn hết mọi giao thông. Tôi luôn biết phải mua em ở đâu nhưng không thể khiến cho việc đó. Tôi chẳng thể giúp cho em có một cuộc sống tốt hơn, đàng hoàng hơn, nhưng giả dụ cứ tiếp diễn tình cảm này thì người thiệt hại sẽ là em và các con tôi. Xa em tôi rất nhớ. Xin quý khách hãy cho tôi một lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Vĩnh

Độc giả gọi điện san sẻ tâm can với biên tập viên theo số 02473002222 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính)


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét