Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Bị truy hỏi nã tội “giao phối với trẻ em“ vẫn tổ chức đá gà-An ninh Phố hội

Chiều 22-1, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), cho nhân thức đang hoàn thành thủ tục để bàn giao can phạm Lê Quốc Thiên (23 tuổi; ngụ phường 3, TP Đà Lạt) cho Công an TP Đà Lạt giải quyết theo thẩm quyền.

Thiên là đối tượng có 2 tiền án về tội "Đánh cắp của nả" và đang bị Công an TP Đà Lạt truy nã nã về tội "Giao cấu với con nhỏ".

Lúc trước, vào chiều 18-1, Công an TP Bảo Lộc thu được tạp chí trong khoảng người địa phương, có một lực lượng đối tượng mang theo phổ thông loại hung khí (mã tấu, dao...) đi trên 1 xe taxi từ TP Đà Lạt xuống phố Lộc Nga tổ chức đá gà bất hợp pháp.

Bị truy nã tội "giao cấu với trẻ em" vẫn tổ chức đá gà - 1

Dù đã thay tên đổi họ nhưng can phạm vẫn không thoát khỏi lưới quy định. Ảnh minh họa.

Công an TP Bảo Lộc đã triển khai hàng ngũ phối thích hợp với Công an xã Lộc Nga công ty mật phục, bắt quả tang. Sau khi nhóm công an đưa 12 bạn trẻ về trụ sở khiến cho việc, có 1 đối tượng khai tên Lê Đăng Hoài Nam có đa dạng bộc lộ ngờ vực nên Công an TP Bảo Lộc tiếp tục đấu tranh, khiến rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Bảo Lộc đã xác định đối tượng mang tên Lê Đăng Hoài Nam chính là Lê Quốc Thiên (SN 1995, ngụ phố 3, TP Đà Lạt) đã có 2 tiền án  và đang bị Công an TP Đà Lạt phát lệnh tróc nã nã.

Với những bằng chứng không thể chối bào chữa, Thiên đã khai kiếm được trong thời điểm bỏ trốn, để qua mắt cơ quan công dụng, Thiên đã đổi mới họ tên thành Lê Đăng Hoài Nam.

Phá tụ điểm đá gà, bắt giữ 30 người

Công an tỉnh giấc Hà Tĩnh vừa phối hợp với Công an quận Cẩm Xuyên phát hiện, bắt giữ 30 đối tượng tiến công bạc bằng hình...


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét