Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Những món quà 'năng lượng' vào thời điểm Tết - VnExpress Kinh Doanh

Tặng quà Tết từ lâu biến thành nét đẹp trong văn hóa truyền thống để người Việt Nam biểu hiện tình cảm, hy vọng trao gửi tới người thân, anh em, công ty đối tác. Khác lạ, vàng Tết còn ý nghĩa hơn khi được gửi kèm thông điệp mến thương, năng lượng tốt đẹp, mong một năm mới hạnh phúc, sáng tạo và chiến thắng.

Với ước muốn cùng khách hàng trao gửi năng lượng thương cảm, vui vẻ trong năm mới 2018, Tổ chức Trung Nguyên Legend giới thiệu bộ ba hộp tiến thưởng gồm Năng lượng mến yêu, Năng lượng êm ấm và Năng lượng sáng tạo. Những món vàng này thay lời tri ân của khách hàng tới mái nhà, người thân, anh em, đối tác trong dịp Tết đoàn viên. 

NHỮNG MÓN QUÀ MANG ĐẾN NĂNG LƯỢNG VÀO DỊP TẾT

Bộ ba Hộp tiến thưởng Năng Lượng.

Trong đó, hộp tiến thưởng Năng lượng kính yêu và Năng lượng vui vẻ gồm sản phẩm G7 kiến tạo riêng cho mùa xuân mang mến yêu, vui vẻ của năm mới. Hộp quà năng lượng sáng tạo gồm item cà phê Sáng tạo 8 đi kèm ly sứ cao cấp và cuốn sách khuyến học thay lời chúc năm mới rộng rãi năng lượng chiến thắng.

Trong khoảng ý nghĩ đó mùa xuân cây trồng đâm chồi nảy lộc, hình ảnh cây năng lượng sẽ góp phần mang đến êm ấm, chia sớt và gắn kết. Cây năng lượng này được biểu lộ trên hộp tiến thưởng Tết kèm thông điệp ý nghĩa giúp khách hàng chuyển lời muốn nói đến người thân thương. 

Cùng thông điệp "Trao thương cảm - Nhận vui vẻ", Trung Nguyên Legend muốn để thông điệp nâng niu lan tỏa hạnh phúc trong mỗi loài người, giúp mỗi người nỗ lực, quyết tâm gặt hái đa dạng chiến thắng mới. Dường như đó, đối tượng mua hàng có thể gửi lời chúc tới những người đáng trân trọng qua website

(Nguồn: Trung Nguyên Legend)


Có thể bạn quan tâm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét