Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Đau xót thiếu nữ sắp chết trôi còn bị ngư gia hiếp dâm

Ấn Độ vốn là giang sơn còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi khổ cực vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà đàn bà nước này phải chịu đựng vẫn biến thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nhiều người biết đến được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi sợ hãi về bạo hành, cưỡng bức” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít đàn bà tại non sông này.

Đau xót thiếu nữ sắp chết đuối còn bị ngư dân cưỡng hiếp - 1

Nạn nhân dạt vào gần ngôi làng ven biển Villupuram, bang Tamil Nadu trong tình trạng bất tỉnh nhân sự và cơ thể có tín hiệu bị hiếp dâm

Sắp chết cũng không tha

Ngày 18/12/2014, một đội ngũ ngư dân tại ngôi làng ven biển ở Villupuram, bang Tamil Nadu (Ấn Độ) đang trên đường đi khiến cho thì nhận thấy một cô gái nằm mê man trên bãi biển. Ngay lập tức, họ đã trình báo công ty chức năng và chính quyền địa phương.

Nhận thấy cô còn sống, người dân lập cập đưa cô đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, cảnh sát cho biết cô gái không có hồ sơ tuỳ thân và qua thăm khám, các chưng sĩ nhận thấy trên cơ thể cô có tín hiệu bị cưỡng dâm.

Sau khi được các bác bỏ sĩ cứu chưa, cô gái (giấu tên) dần tỉnh lại và khai báo với cảnh sát rằng bản thân đã nhảy xuống biển tự tử và bị sóng cuốn trôi tới ngôi làng, cách nơi tự tử khoảng 1 km. Tại đây, quá kiệt sức, cô thiếp đi nhưng trong lúc tơ tưởng cô vẫn kiếm được thấy có hai ngư gia đi qua.

Nạn nhân cố sử dụng chút sức lực còn lại cầu cứu nhưng thay vì trợ giúp, hai người đại trượng phu lần lượt cưỡng hiếp cô. Trong cơn mê man nạn nhân vẫn cảm nhận được sự khổ sở và tủi nhục nhưng đành bất lực.

Chấm dứt, hai kẻ đồi bại bỏ đi để mặc cô gái nằm đó với quần áo rách bươm và hơi thở ngày một yếu ớt.

Sau khi thu thập hoàn toản lời khai của cô gái, cảnh sát đã kiểm tra camera giám sát của các khách sạn và nhà nghỉ trong khu vực, và họ đã nhận thấy 2 đối tượng có những hành vi đáng ngờ tại thời điểm xảy ra vụ tiến công.

Nhị nghi phạm này được xác định là S Raja, 35 tuổi và em họ K Vijaykumar, 32 tuổi cùng khiến nghề bắt cua. Cả nhì đã bị bắt ngay sau đó và đã thú nhận hành vi hãm hiếp với cảnh sát.

Mái ấm “thảm” nhất vùng

Không chỉ bị hai tên “yêu râu xanh” cưỡng hiếp trong thời gian “thập tử nhất sinh”, dư luận còn cám cảnh, xót thương cho cô gái có tình cảnh cực kỳ ngang trái, nhất là khi nhân thức rằng bản chất cả gia đình gồm cô cùng thân phụ mẹ và 4 chị em gái đều cùng nhau nhảy xuống biển tự vẫn tham gia ngày 18/12.

Ở nông thôn Puducherry, mái ấm cô là một trong những hộ có điều kiện kinh tế eo hẹp nhất với 7 thành viên. Được nhân thức, gia đình cô không có nổi một ngôi nhà bé bỏng che mưa che nắng và phải sống nhờ trong một ashram ở khu vực Puducherry, một dạng nhà thờ ốm vốn rất bình thường tại giang sơn Ấn Độ.

Vì quá túng thiếu, lo đủ miếng đã khó khăn huống chi việc học hành của các con nên chị em cô phải nghỉ học, làm mướn từ rất sớm, người nào gọi đâu khiến cho đó, dù nặng nhọc vất vả đến đâu vẫn không chối từ. Dĩ nhiên, công việc ngày có ngày không số tiền nhận ít oi chẳng đủ thanh toán cho cuộc sống, thuốc men khi đau nhỏ. Lắm lúc trong nhà không có tiền để lo bữa ăn, cả nhà chỉ ăn rau củ qua ngày.

Vậy nhưng, họ đã bị trục xuất khỏi nơi ở theo lệnh của tòa án. Chẳng có chỗ nào để đi, trong lúc nghĩ lẩn quẩn, cả mái nhà chèo thuyền ra giữa biển và cùng khiêu vũ xuống. Nhị người em và mẹ của cô gái đã chết đuối, trong khi bố và 2 em gái khác của cô cũng bị dạt vào một vị trí khác dọc bãi biển này.

“Cô gái quá quắt thương còn S Raja và K Vijaykumar thật không còn tính người. Bên cạnh nạn nhân sắp chết mà chúng không những không cứu giúp lại thay nhau thi hành hành vi đồi bại”, một cư dân phản ứng cho nhân thức.

Được biết, sau khi nhì tên yêu râu xanh phải chịu sự trừng phạt thích đáng của luật pháp, được sự giúp đỡ của người dân địa phương, nạn nhân cũng đã tìm lại bố và 2 người em còn sống của mình.

-----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Thiếu nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, cưỡng hiếp vào 4h ngày 26/1/2018.

Hãi hùng chồng đổ axit vào “vùng kín” của vợ vì không được “yêu”

Dù đã có 7 năm tầm thường chăn gối, sinh được nhì đứa con nhưng người chồng vũ cu li vẫn nhẫn tâm sử dụng axit đổ vào vùng bí ẩn...


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét