Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

HLV Park Hang-seo: 'Các cầu thủ U23 Việt Nam là những chiến binh' - VnExpress Thể Thao

"Không còn ngờ vực gì nữa, họ là những chiến binh của chúng tôi", HLV Park Hang-seo thốt lên sau chiến thắng 4-3 trong loạt sút luân lưu với Qatar chiều 23/1. “Trước cuộc chiến này, chúng tôi đã tự hứa với nhau sẽ không khiến người hâm mộ vietnam thuyệt vọng. Và, bây chừ thì chúng tôi đã khiến được yếu tố đó”.

Niềm vui vỡ oà vào chung kết của U23 Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Thú vui vỡ lẽ oà vào thông thường kết của U23 vn. Ảnh: Anh Khoa.

U23 vietnam bước tham gia trận bán kết với nỗi lo thể lực vì đã trải qua bốn trận liên tục chạm chán các đội bóng mạnh. Chẳng những thế, đội quân của ông Park có ít hơn Qatar một ngày nghỉ. Nhưng dù phải trải qua 120 phút thi đấu, các cầu thủ Việt Nam vẫn chơi lăn xả, lì lợm, xông xáo để có được kết quả như trông chờ.

Khoảnh khắc 120 phút của HLV Park Hang-seo

"Các học sinh của tôi đã rất mệt sau bốn trận. Nhưng những gì họ bộc lộ cho thấy, họ đã nỗ lực đến chừng mực nào. Họ xứng đáng với thành quả này", ông Park nói.

Trong trận bán kết, Việt Nam hai lần bị dẫn trước, nhưng kịp gỡ hoà 2-2 nhờ cú lưu ban để sau đó, thắng luân lưu 4-3. Theo HLV người Hàn Quốc, những điều khác biệt ấy chưa dừng lại với ông và các học trò. Ông nói: "Chúng tôi đã và đang khiến những nhân tố khác biệt nhất cho bóng đá vietnam. Nhưng mọi thứ sẽ chưa dừng lại ở đây. Có được yếu tố khác lạ này là nhờ sự cố gắng của các cầu thủ".

Đức Đồng


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét