Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Đang câu cá, bất lực nhìn tàu cao tốc sầm sập đâm tới-Nhân loại

Đoạn ghi hình tàu cao tốc ầm ầm lao đến.

Maess, một ngư gia ở Mỹ đang đi câu cá cùng bạn bản thân là Chris McMahon và Roni Durhham trên chiếc tàu dài 6 mét mang tên Marlin Lee Larsen. Đột nhiên, Maess phát hiện một chiếc tàu cao tốc ầm ầm lao đến và không có tín hiệu gì dừng lại.

Quá lo âu, Maess và bạn đã phải nhảy khỏi tàu Marlin Lee Larsen để tránh gặp mặt nạn. Chiếc tàu cao tốc dài đến 9 mét và lao đi với tốc độ rất lớn. Vụ việc xảy ra ở sông Columbia, bang Oregon, Mỹ bí quyết đây hơn 8 tháng nhưng mới đây video mới được đăng vận chuyển.

Mỹ: Đang câu cá, bất lực nhìn tàu cao tốc sầm sập đâm tới - 1

Con tàu dài 9 mét sẵn sàng đâm tham gia tàu cá.

Trước khi nhảy đầm xuống nước, Maess đã nhìn thấy con tàu lạ từ xa và hét lên để gây sự lưu ý. Tuy thế, chủ tàu cao tốc không biết và vẫn tiếp diễn lao con tàu về phía trước. 3 người câu cá dancing vội xuống dòng sông mát rượi để tự cứu mình. Cú tông trực diện làm cho tàu của Maess bị hư hại nặng.

Maess, 47 tuổi, là một sĩ quan cảnh sát và là một ngư gia câu cá hồi bán thời gian, cho nhân thức ông bị chấn thương mắt cá, chân, tay. Nhị người bạn đi cùng cũng bị thương nhẹ. Chủ nhân chiếc tàu cao tốc là một người con trai 75 tuổi, cho nhân thức ở thời điểm tai nạn xảy ra, ông không phải trông thấy chiếc tàu của Maess.

Một người trên tàu Marlin khẳng định chủ sở hữu tàu lạ đã dùng máy tính bảng lúc sự cố xảy ra. Tuy vậy, chủ tàu cao tốc khẳng định “đây là thông tin không đúng đắn”. Cảnh sát xác định ở thời điểm tai nạn, chủ tàu cao tốc không sử dụng rượu bia hoặc chất kích thích nào khác.

Không hài lòng lời cắt nghĩa của chủ tàu cao tốc, Maess đã đâm đơn kiện và đòi đền bù 372.000 USD (khoảng 6,5 tỉ đồng). Maess nói rằng ông bị suy giảm thị lực và chân bị thương suốt nửa năm không khỏi.

Lợn lao vào tấn công người, giải cứu bạn đang bị làm thịt

Hành động dũng mãnh của chú lợn làm cho người đại trượng phu khiến cho nghề giết thịt lợn cảm thấy choáng váng.


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét