Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Khách Tây hẹn gì khi U23 vietnam giành húi quán quân châu Á? - VnExpress Thể Thao

Trước thềm trận chung kết U23 châu Á, không chỉ người mến mộ vn, mà những du khách nước ngoài cũng háo hức trông chờ đến giờ trái bóng lăn trên sân đi lại Thường Châu, China.

Anh Hale, Australia, mở ra đề tài trong một diễn đài trên Facebook: "Nếu như vietnam thắng trận phổ biến kết U23 châu Á, tôi sẽ...", và kiếm được đa dạng nhận định hài hước.

Lời mở đầu của anh chàng trai đến từ Australia nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi hưởng ứng. Ảnh: Facebook.

Lời mở đầu của anh chàng thanh niên tới trong khoảng Australia gấp rút chiếm được đa dạng đánh giá hưởng ứng. Ảnh: Facebook.

Cristos đang sống tại Melbourne, Australia, cũng muốn thông thường vui với các cũ kĩ cổ vũ vn. Chàng thanh niên này hứa chạy ra tuyến đường với bộ mankini hot bỏng, trong khi đó Wayne Connors nói sẽ uống bia cả đêm.

Ông Randay, ở Đà Nẵng, nghĩ rằng bản thân mình sẽ cư xử như một tên ngốc suốt 3 tiếng trước khi trở lại cuộc sống chung. Chàng trai Đan Mạch, Jacob, vui nhộn bình luận rằng anh sẽ hối hận vì đã không đặt cược cho vietnam từ trước.

Joseph De Pace, đến từ Italy, muốn đặt một lá cờ vietnam lên đỉnh Fansipan khi U23 quán quân.

Thomas, người Đức, sẵn sàng bỏ dở một chuyến bay đã tậu vé trước nếu như vn thắng, còn John KellyKelly sẽ sắm ngay vé hạng nhất tới ăn mừng cùng người Việt.

Những ý nghĩ đó gây chú ý như một chàng thanh niên Scotland hứa sẽ đổi họ bản thân từ Bolland thành Nguyễn để ăn mừng chiến thắng.

Amy, cô gái Hàn Quốc, khiến cho đa dạng người bật cười khi đặt ra nghi vấn ngược: "Ví như Việt Nam thắng trận phổ biến kết U23 châu Á, tôi sẽ khoả thân và nhảy trên xã Bùi Viện chăng?". 

Chàng trai William Ducot được khen ngợi là thầy giáo "có tâm" khi hẹn sẽ cộng thêm điểm cho đầy đủ học sinh của bản thân sau cuộc đấu, ví như vn quán quân.

Ngoài ra phổ thông người tỏ ra phấn khích với kết quả cuộc chiến, một vài khiếp sợ rằng tuyến phố về nhà của họ sẽ dài vô tận giống như sau trận bán kết.

Ben Evans đang ở TP HCM, nghĩ là bản thân mình sẽ đeo tai nghe suốt chặng đường về và nỗ lực tới nhà trước nửa đêm. Còn Brittany, tới từ hòn đảo Prince Eward, Canada, dù rất sợ cảnh tài xế giữa đám tắc con đường, cô vẫn muốn lạc giọng để hét vang "vn cố lên!".


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét