Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

HLV của Qatar: ‘vietnam có trình độ cao, xứng đáng tham gia thông thường kết U23 châu Á’ - VnExpress Thể Thao

“vn xứng đáng vào bình thường kết”, HLV Felix Sanchez nói sau trận chiến ở Thường Châu (China). “vn cho thấy họ là một đội bóng có trình độ cao. Họ đã làm mọi thứ để được thắng lợi và tôi xin chúc mừng họ”.

HLV của U23 Qatar chấp nhận kết quả thua tâm phục khẩu phục trước Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

HLV của U23 Qatar chấp nhận kết quả thua tâm phục khẩu phục trước vietnam. Ảnh: Anh Khoa.

Các học trò của ông Felix Sanchez tham gia tốt hơn và có bàn dẫn trước vietnam. Nhưng trong hiệp nhị, và cả nhị hiệp phụ sau đó, họ không cho thấy sự nổi trội. Đội đứng thứ tư giải năm 2016 thậm chí liên tiếp để vietnam gỡ hòa và yêu cầu bước tham gia loạt sút luân lưu. Ở đó, thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng 4-3 để vào chung kết. “Tôi đã dự báo đây sẽ là một cuộc chiến khó khăn cho Qatar và quả thực, nó đã xảy ra vì đối thủ chơi quá kín kẽ, hợp lý”, ông thầy người Tây Ban Nha nói.

“Hôm nay chúng tôi thua nhưng tôi rất ưng ý với các cầu thủ của bản thân. Bóng đá có lúc thắng và cũng có lúc thua, không ai có thể bất bại mãi. Chúng tôi đã thắng cả bốn trận trước đó nhưng rồi chẳng thể thắng trận thứ năm như mong chờ. Đây là một kinh nghiệm để các cầu thủ hướng đến”.

Các cầu thủ Qatar tham dự vòng chung kết U23 châu Á là lứa cầu thủ trẻ trong khoảng 19-23 tuổi, và họ được đầu cơ lớn để thi đấu ở World Cup 2022 khi Qatar là nước chủ nhà. “Sau thất bại này, các cầu thủ của tôi phải đứng dậy. Tương lai của họ ở phía trước và họ cần nỗ lực rộng rãi hơn nữa để được trao thời cơ trong những giải đấu lớn sắp tới”, ông Felix Sanchez cho nhân thức.

Loạt sút luân lưu 11m

Đức Đồng


Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét