Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Showroom vật liệu xây đắp Hải Linh giảm giá đến 30% - VnExpress Kinh Doanh

Theo thây mặt showroom Hải Linh, ngay từ ngày trước tiên vận dụng giảm giá vào đầu 04 tuần 11, phổ biến đối tượng mua hàng tới thăm quan, buôn bán. Qua một 04 tuần khai triển, hàng nghìn người đã tới showroom để mua các sản phẩm với giá khuyến mại. Để tri ân đối tượng mua hàng, showroom Hải Linh tiếp tục ưu đãi tới hết ngày 10/2/2018.

showroom-hai-linh-giam-gia

Hải Linh khuyến mại tặng quà lớn nhất trong năm.

Theo đó, những đối tượng mua hàng mua gạch ốp lát, trang bị vệ sinh… trên hệ thống showroom Hải Linh và đặt hàng trực tuyến đều được áp dụng chính sách hạ thấp giá từ 10 đến 30% cho mỗi đơn hàng.

Showroom Hải Linh còn tặng ngay hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 nhập khẩu Mỹ trị giá hơn 3 triệu tiền việt cho đơn hàng tổng giá trị trên 30 triệu đồng và mũ bảo hiểm chất lượng chính hãng với đơn hàng từ 5 triệu tới 30 triệu tiền việt. Đối tượng mua hàng có hóa đơn trên 70 triệu tiền việt sẽ kiếm được ngay Combo sen tắm Viglacera VG501 và hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006.

showroom-hai-linh-giam-gia-1

Tìm hàng giá ưu đãi, nhận thêm tiến thưởng tặng là cơ hội dành cho rất nhiều khách hàng khi lựa chọn nguyên liệu xây đắp trên toàn hệ thống showroom Hải Linh. 

Ngoài chế độ khuyến mại lớn, đối tượng mua hàng sẽ được buôn bán trong môi trường showroom nguyên liệu xây dựng hiện đại, sang trọng có tiếng tại Hà Thành. Điều đó được biểu thị ngay trong tính nhiều chủng loại, phú quý các chuỗi sản phẩm gạch ốp lát, trang bị vệ sinh của các nhãn hiệu có tiếng như gạch Tây Ban Nha, gạch Ý, gạch nhập khẩu Châu Âu, gạch Taicera, Đồng Tâm; thiết bị vệ sinh Viglacera, ToTo, Inax, Cotto…

Thời điểm này, showroom Hải Linh lưu tâm đến khâu cung cấp vật phẩm. Đa số các mặt hàng trong khoảng gạch ốp lát tới trang bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, phụ kiện phòng tắm liên tục được cập nhật các mẫu mới, mẫu bán nhanh để đáp ứng đủ nhu cầu tậu hàng trong thời điểm cuối năm.

showroom-hai-linh-giam-gia-2

Lượng khách đến Showroom Hải Linh tậu trang bị vệ sinh, gạch ốp lát tăng mạnh.

Theo đại diện Showroom Hải Linh, các mẫu gạch ốp lát du nhập châu Âu và rộng rãi mẫu gạch nhãn hiệu uy tín được trình bày nhiều mã mới. Năm nay, lượng khách lựa chọn mua các sản phẩm gạch cao cấp ngày một phổ thông tăng 20% so với thời điểm năm rồi.

Đối với các mẫu trang bị vệ sinh, khách hàng vẫn ưa thích những mẫu item có giá tầm trung, những sản phẩm này đáp ứng tiêu chí giá vừa phải mà vẫn bảo đảm chất lượng tốt. Lượng khách tậu thiết bị vệ sinh: sen tắm, vòi chậu và phụ kiện cũng tăng hơn cùng kỳ năm trước 15%.

Trong một tháng vừa mới đây, để có thể phục vụ gấp rút và cẩn thận khi lượng khách đổ về showroom gấp đôi ngày thường, Hải Linh đã phải tăng mạnh đội ngũ phục vụ bán hàng và vận tải để nhằm dịch vụ các khách hàng bán buôn số lượng lớn với phổ thông chuyến xe giao hàng tận nhà mỗi ngày. Ước tính, từ khi mở màn ưu đãi tới thời gian hiện nay, Showroom Hải Linh đã dịch vụ hơn 1.000 lượt đối tượng mua hàng tới lựa chọn sản phẩm.

(Nguồn: Công ty Hải Linh)

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh

- Showroom 1: Số 275 Tắt thở Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT: 02435 57 09 99 - 0968 12 17 17

- Showroom 2: Số 532 Các con phố Láng, Đống Đa, Thủ đô. ĐT: 02438 58 66 55 - 0936 55 22 66

- Tổng kho: Tòa nhà Thông Tấn, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Thủ đô. ĐT: 024 37970398

Website: hailinhgroup.com.Việt Nam. Email: Contact@hailinhgroup.com.vietnam


Đọc thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét