Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Xuân Trường và Thành Thông thường về quê nhà Tuyên Quang quẻ - VnExpress

Chiều 30/1, nhị cầu thủ U23 vn người Tuyên Quang đãng là Lương Xuân Trường và Nguyễn Thành Bình thường đã trở về quê nhà trước sự chào đón store nghìn người dân. Từ trên ôtô, đội trưởng U23 vn Xuân Trường cùng Thành Tầm thường đứng lên vẫy tay chào người ái mộ.

Xuân Trường và Thành Chung giao lưu với người hâm mộ. 

Xuân Trường và Thành Tầm thường giao lưu với người ái mộ. 

Sau khi dâng hương, báo công tại Đền thờ Chủ toạ Hồ Chí Minh, nhì cầu thủ tham dự buổi lễ vinh danh tại quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Tuyên Quang).

Phó chủ toạ tỉnh Nguyễn Hải Anh đã biểu dương những thành công của đội tuyển U23 vietnam và tư nhân nhì cầu thủ Tuyên Quang. Ông cảm ơn mái ấm cầu thủ, Ban đào tạo đội tuyển U23 vn, các câu lạc bộ, tổ chức đã đào tạo, đoàn luyện cầu thủ. 

Người dân địa phương chào đón hai cầu thủ.

Cư dân địa phương chào đón nhì cầu thủ.

Tại buổi lễ, nhị cầu thủ đã được nhận bằng ca ngợi của Chủ toạ tỉnh vì những thành quả hoàn hảo tại giải bóng đá U23 châu Á. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng mỗi cầu thủ 100 triệu đồng... Cùng ngày, hai cầu thủ đã giao lưu với các cũ kĩ động viên và người hâm mộ quê nhà.

Tại vòng bình thường kết U23 châu Á ở China, dù bị bình chọn thấp nhưng U23 Việt Nam đã tiến công bại Australia, hòa Syria ở vòng bảng, trước khi quật ngã Iraq rồi Qatar tại vòng đấu loại trực tiếp bằng những loạt sút luân lưu.

Trong trận thông thường kết với Uzbekistan, phải thi đấu trong mưa tuyết, cầu thủ Việt Nam vẫn kiên cường và chỉ nhận bàn thua trong khoảng một tình huống đá phạt góc ở phút 119. U23 vietnam kiếm được giải Fair-play trong khoảng Liên đoàn bóng đá châu Á AFC.

Xuân Trường - từ cầu thủ nhí săn giải đến đội trưởng tuyển quốc gia

Video: Võ Hải - Thùy Linh

Theo báo Tuyên Quang


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét