Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Hoa hậu Mỹ Linh xin chữ ký thủ môn Tiến Dũng ở sân bay Thường Châu - VnExpress Giải Trí

Sáng 28/1, đội tuyển U23 Việt Nam lên chuyên cơ riêng để bay về Thủ đô sau khi giành ngôi á quân giải châu lục. Hoa hậu Mỹ Linh cũng có mặt trong danh sách khách mời bay chuyến này. Trong phòng chờ cách thức ly, người đẹp tranh thủ xin chữ ký các cầu thủ, trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng. Mỹ Linh nhờ anh ký tặng trên lá quốc kỳ cô mang theo để cũ rích vũ trong khoảng vn. 

Hoa hậu Mỹ Linh gặp Bùi Tiến Dũng.

Hoa hậu Mỹ Linh chạm chán Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Tiến Dũng ngượng ngùng khi ký tặng hoa hậu

Đỗ Mỹ Linh là một trong những người đẹp yêu bóng đá. Sau trận bán kết, cô từng chia sớt với Bùi Tiến Dũng trong một bình luận trên trang cá nhân rằng mình sẽ sang China để cũ kĩ vũ đội tuyển. Đáp lại, thủ môn trêu: "Chị mà sang đây thì sao các anh em còn tập trung nổi để đá nữa". Đoạn trao đổi này gây "sốt" trên mạng phường hội. Hoa hậu Mỹ Linh khẳng định cô và Tiến Dũng chỉ nói đùa hỗ tương chứ không có tình cảm gì như đại chúng diễn dịch. 

Mỹ Linh bay cùng chuyến với các cầu thủ U23 Việt Nam. Người đẹp cảm thấy vinh dự khi được bay chung chuyến với các cầu thủ U23 Việt Nam và gọi đây là một trải nghiệm đáng nhớ của tuổi trẻ.

Mỹ Linh cảm thấy vinh diệu khi được bay phổ biến chuyến với các cầu thủ U23 Việt Nam và gọi đây là một thưởng thức đáng nhớ của tuổi trẻ. Ảnh: Đức Đồng.

Hoa hậu Mỹ Linh bay cùng đội tuyển U23 Việt Nam

Hoa hậu Mỹ Linh kể cô khá vất vả mới tới Thường Châu vì chỉ xin được visa vào phút chót. Cô xuất hiện tại Trung Quốc sáng 27/1 nhưng vì tuyết rơi quá dày nên chẳng thể bay nối chuyến tới Thường Châu mà phải đi tàu cao tốc. Người đẹp có mặt ở sân chuyển di trước cuộc đấu một giờ đồng hồ. Trong trận đấu, Mỹ Linh cũng gặp gỡ sự cố mất ba lô (trong đó có passport) khi đang mải mê cổ vũ. Một vài cổ lỗ cổ vũ Việt nhặt được đã đăng vận chuyển trên mạng phường hội, sau đó cô tìm gặp họ và nhận lại đồ.

Hoa hậu chia sớt cô không hối nhớ tiếc về chuyến đi. "Tôi đã được xem một trận bóng đẹp của các cầu thủ vn. Họ đã kiên cường thi đấu dù thời tiết cực kì khắc nghiệt", Mỹ Linh nói.

Mỹ Linh không thông báo gì về việc có mặt tại Trung Quốc do chưa chắc xin được visa. Cô phải bắt tàu cao tốc về chuyến bay đến Thường Châu bị hủy do tuyết rơi quá dày. 

Mỹ Linh trên khán đài.

Chiều 27/1, đội tuyển Việt Nam bước tham gia trận tầm thường kết giải bóng đá U23 châu Á - diễn ra ở China - với kẻ địch Uzbekistan. Dù nhiệt độ xuống -3 độ C, mặt sân phủ đầy tuyết, các cầu thủ vẫn chơi tốt và cầm hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức. Vào những phút sau cuối của hiệp phụ thứ nhị, Uzbekistan bất thần làm bàn làm cho đội vn bị thủng lưới và giành ngôi á quân châu lục. Dù vuột mất húi vô địch, các chàng trai U23 vẫn là những người hùng trong mắt người mến mộ giang sơn.

Đoạn ghi hình: Bá Đô

Vân An


Đọc thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét