Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Những nhân tố kinh khủng gì sẽ xảy ra khi chị em thiếu 'chuyện ấy'?

Nhắc đến bệnh thần kinh thì bạn nào cũng nghĩ rằng do học hành phổ biến, thất tình hoặc vỡ nợ… chứ mấy nào ngờ được rằng, thiếu sex cũng làm chị em mình bận bịu bệnh này đâu!!! Ấy thế mà những câu chuyện “quái đản” như thế vẫn đang diễn ra bao quanh chúng ta đó ạ. Và cũng không chỉ có bệnh thần kinh thôi đâu, thiếu sex cũng sản xuất nhiều nguy hiểm khác nữa.

1. Phải nhập viện thần kinh vì thiếu sex… chuyện đau lòng nhưng có thật.

Các chưng sĩ ở Viện Sức khỏe tâm thần Quốc gia đã từng chứng kiến trường phù hợp rất đau lòng của một người phụ nữ quê ở Thái Bình. Chị này đã có nhì con, nhưng chưa bao giờ được quan hệ cùng bạn trăm năm, lý do là vì anh chồng yếu sinh lý. Vậy khiến cho sao chị có mang được? Thì cũng là do anh thuyết phục chị đi thụ tinh nhân tạo. Quả là trường phù hợp hy hữu và đau xót cho căn số của người thanh nữ đã hai lần sinh đẻ… mà vẫn còn trinh.

Chị là cô giáo sống ở vùng quê, được họ hàng mai dong cho một mái nhà khá giả ở Thủ đô. Lúc anh lấy chị cũng chưa kính yêu gì, cứ thế cưới về rồi sống chung với nhau. Ròng rã đã mười năm trời, con cái thì lớn dần, còn chị thì càng ngày càng già đi trong đau đớn và mệt mỏi… vì chưa một lần được chồng gần cận.

SDlTbqLybVc85KcG1LQK3BUAZVm4c028kKvFmeYjSg2Ct0-Ov3_ZvpgaaOFV6PCMxcHHl35-ARFXpAFm948J5XCFl3CsiA
Lâu dần chị bị đẫn đờ, có tín hiệu trầm cảm nặng, khi gia đình đưa chị vào Viện Sức khỏe thần kinh Non sông thì mới tá hỏa rằng chị phiền muộn là do thiếu sex… Chuyện cũng khá tế nhị, là thiếu phụ kiến thức chị càng không dễ dàng trải lòng, các bác sĩ phải gặng hỏi mãi, chị mới nói ra.

2. Thiếu sex nguy nan với đàn bà như thế nào?

Nhiều chị không được chồng thân cận nhiều lần, đâm ra buông xuôi nhưng không dám nói, một phần vì ngại ngùng, phần vì khiếp sợ… và cũng không dám tâm sự với người nào vì chuyện "thiếu sex" được cho là khá tế nhị. Lâu dần hệ thần kinh bị ức chế nhạo, chị em tự rước bệnh tham gia người mà chẳng phải hay biết.

Thiếu sex dễ gây cáu gắt, khó chịu: Nếu phái mạnh có một cách thức hormone đơn nhất làm họ không thể "nhịn" sex quá 3 tuần thì thiếu phụ có thể ngủ "chay" an toàn trong 2 04 tuần. Thế nhưng việc thiếu sex đa dạng hơn 2 bốn tuần sẽ khiến cho phổ biến chị em dễ đổi tâm tính, cáu gắt vô cớ khiến cho không khí mái ấm găng, hoặc là dễ xúc động.

Trầm cảm: Phổ quát nhà tìm hiểu dục tình cho rằng, thiếu sex lâu ngày có thể làm cho chị em sống khép độc đáo, ngại giao thiệp, không muốn nói chuyện…. Chính vì không có đời sống gối chăn như ý làm thanh nữ chúng ta nhiều lần phải nhẫn nhịn những sức ép ý thức, dễ dẫn tới bệnh trầm cảm.

JUzlgF9pEDf4uxfL2nBh0aLLQ-KigHsqv8zCfxw4eqbc8vYah6O4cMs-Q3F-9DvGRrG3t-FAstUcOSkL4-1IpCMlakVdfA

Não cá vàng:
Quan hệ dục tình đều đặn rất tích cực cho sức khỏe vì giúp thúc đẩy tuần hoàn máu đi khắp cơ thể. Thế nên, nếu tần suất quan hệ ít đi, trí tưởng của các chị em sẽ ít đa dạng bị tác động, thậm chí là trì trệ vì tuần hoàn máu kém không cung ứng đủ oxy cho não khiến cho nhiều chị em đang khiến cho cái này mà dễ quên cái kia.

Với tốc độ cao già: Khi thiếu "chuyện ấy", chị em dễ sinh ra buồn bực cáu gắt, tâm trạng không dễ chịu, lúc nào cũng trong trạng thái “bom hứa giờ", ví như tình trạng đó kéo dài có thể ảnh hưởng hệ thần kinh trung ương, ức giễu cợt tâm lý, làm cơ thể nhanh bị lão hóa.

Dễ mắc bệnh phụ khoa: Đừng nghĩ rằng không quan hệ dục tình thì sẽ không bận rộn bệnh phụ khoa nhé! Vì thực tế là có nhiều chị em đã không làm cho “chuyện ấy” trong thời điểm dài vẫn bận rộn như không. Khi tần suất quan hệ ít đi sẽ làm cho âm đạo bị khô, giảm tiết chất nhờn, đề kháng kém…và thân thể cũng dễ mắc các bệnh như lây truyền qua âm đạo, viêm cũ rích tử cung…

Dễ cảm cúm, bệnh tật: Theo phổ thông nghiên cứu đã được công nhận, phụ nữ có tần suất “yêu” ít hơn 2 lần/tháng sẽ dẫn đến việc cơ thể thiếu đi lượng kháng thể Immunoglobulin A – đây cũng chính là loại kháng thể quan trọng giúp cơ thể chống lại virus và vi khuẩn. Khi thiếu kháng thể này, thì sức đề kháng của thân thể giảm, chị em dễ bận rộn phổ biến bệnh như cảm cúm, cao huyết áp, bệnh đường ruột ...

QeGKf3fF1BgJqAYfZRQ9ztqxr7Ka0s53-gTX0aY69mlIpLTwhVc35_Exu9dVRlWvSBuN4ukrrRozW11x2MZaZbhIQg23Q5M
3. Thiếu nữ nên khiến cho gì khi thấy bản thân thiếu sex?

Có đa dạng chị em không nhân thức chính mình bị bệnh do thiếu sex đâu, chỉ tới khi đọc được mấy dấu hiệu nêu trên thì mới tan vỡ òa mở mắt! Cũng có phổ biến chị biết bản thân thiếu rồi đó mà chưa có cách thức khắc phục chi tiết. Vậy phải khiến gì khi thấy chính mình thiếu sex? Mời các chị em đọc thêm vài mẹo nhỏ tuổi sau nhé!

Cứ cương trực với công ty đối tác của chính mình: Rộng rãi chị em cảm thấy là thiếu nữ thì không nên bàn bạc về các yếu tố tế nhị! Vấn đề này là hoàn toàn sai lầm, bởi cánh đàn ông vốn sống rất đơn giản, chị em phải nói thì họ mới nắm bắt là chúng ta cần gì! Nếu cảm thấy sex không đủ, chị em cứ chính trực thủ thỉ với chồng. Có đôi lúc chính vì chị em không nói, nên các anh cứ là nghĩ chị em không cần, rồi các anh không dám làm cho phổ biến thì sao?

ARcDOg41kBIjLNsBQX9HQXhy6epK8TcjsQtKmTe2COq-MB2iSCpXs_vLnVi3sm3vjSJIgTsSLv3w6NL1qhuqsFM2lQw7XQ

Thử một vài mẹo vặt hâm nóng chuyện chăn gối
: Không nhất mực lúc nào cũng phải để cánh đàn ông chủ động các chị ạ! Tại sao chẳng hề là chúng ta khiến trước? Các chị em có thể tự tạo một bữa tối lãng mạn với hoa và nến, rủ chồng cùng uống ly rượu chát rồi nhắc lại chuyện cũ xưa. Hãy khêu gợi thật phổ thông xúc cảm! Chị em cũng hãy bạo dạn đầu cơ những bộ nội y thật hấp dẫn, nói những lời thật nồng thắm và hãy đụng chạm thân thể thật phổ biến để phát hành sự thăng hoa nhé!

Tới bệnh viện ví như thấy cần thiết: Có trường hợp, cả thê thiếp chồng đã cùng ngồi lại với nhau nhưng vẫn không thể mua thấy xuất xứ hoặc biết căn nguyên rồi mà không tìm được biện pháp. Những lúc như vậy, hãy gõ cửa các chuyên gia, họ có thể là chưng sĩ tâm lý hoặc bác bỏ sĩ chuyên ngành phụ khoa. Đừng lo sợ hay ngại ngùng! Cứ tự tin lên.

Các chị cũng đừng khù khờ tự yếu tố trị bằng các hình thức không đáng tin yêu do người này đồn, người kia mách nhé, chưa chắc những cách thức ấy đã hữu hiệu mà có khi lại tiền mất tật mang chứ không đùa!

Chúc các anh chị em luôn có phổ quát thăng hoa trong cuộc sống cũng như trong đời sống chăn gối phi tần chồng!

Có thể bạn đon đả:
http://www.webtretho.com/forum/f711/...-thoi-2572336/
http://www.webtretho.com/forum/f189/...-nhat-2156989/
http://www.webtretho.com/forum/f4665...n-lam-2519565/


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét