Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Huy MC trần tình về “cuộc tình tội lỗi với Hà Hồ“ sau 1 năm phát ngôn gây sốc-Đời sống Showbiz

Những người theo dõi mến mộ nhạc trẻ Việt những năm 90 của thế kỷ trước có nhẽ không xa lạ với cặp phi tần chồng Quang đãng Huy (Huy MC) - Thu Phương. Dĩ nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cả nhị làm người hâm mộ nhớ tiếc nuối khi quyết định sang Mỹ định cư. Thế nhưng, không nào ngờ quyết định này lại chính là dấu chấm hết của "cặp đôi quà" một thời.

Sau khi hôn nhân vỡ, Huy MC - Thu Phương vẫn giữ mối quan hệ bằng hữu thân mật và mua được hạnh phúc mới. Cũng trong khoảng đó cuộc sống của nhị người khởi đầu đi theo nhị con đường khác nhau. Ví như như Thu Phương càng ngày càng chín và tỏa sáng hơn khi sang Mỹ thì Huy MC lại gặp ít nhiều gian nan. Từ một chàng công tử nhà giàu, chỉ quen với sân khấu và những tiếng vỗ tay, anh phải tập làm quen với những công việc chân tay để mưu sinh nơi đất Mỹ. Sau gần 15 năm xa xứ, hiện Huy MC cũng đã có trong tay công việc buôn bán bình ổn với một tiệm bán đồ ăn với tốc độ cao được phổ biến người yêu mến. 

Huy MC trần tình về "cuộc tình tội lỗi với Hà Hồ" sau 1 năm phát ngôn gây sốc - 1

Tổ ấm vui vẻ của Huy MC tại Mỹ

Trong lần quay về vn mới đây, nam ca sĩ đã trải lòng với chúng tôi về những đổi mới cuộc sống và kỷ niệm sau phổ quát năm xa xứ. Yếu tố mà anh cũng như đa dạng Việt kiều khác luôn mong nhớ chính là cái Tết bên mái nhà. Huy MC kể: "Tết xa xứ thì cho dù có toàn diện vật chất nhưng vẫn không sánh được với Tết ở quê hương. Hơn nữa tôi còn mái ấm và người nhà ở vn nên nỗi nhớ nhà càng tăng lên gấp bội".  

Ngoài mục đích thăm mái ấm, trong chuyến đi lần này Huy MC cũng muốn gặp lại đồng đội cũ. Khi nhân thức anh về vn, có không ít lời mời đi hát nhưng nam ca sĩ vẫn nhất thiết thoái thác vì muốn nghỉ ngơi bên gia đình.

Khi được hỏi liệu có thấy tiếc khi bỏ dở cơ hội tốt để mua lại ánh hào quang mà hồ hết nghệ sĩ hải ngoại khác hy vọng, anh thẳng thắn: "Tôi không có nhu cầu kiếm tìm lại hào quang đãng xưa và trước đó tôi cũng chưa bao giờ nghĩ bản thân sống trong cái hào quang quẻ đó. Tôi chỉ dễ chơi muốn ôn lại kỷ niệm cũ cùng với đồng nghiệp cũ. Trong lần trở về vn lần nà,y tôi đã khiến được một đêm nhạc 20 năm kỷ niệm, chạm mặt lại anh em ban nhạc Tây Hồ. Đây là ban nhạc trước tiên tôi tham gia và là 1 trong 3 ban nhạc nhiều người biết đến nhất Hà nội những năm 80-90. Vấn đề này làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc và trân trọng hơn phổ thông những thứ hào quang phù phiếm nào đó".

Huy MC trần tình về "cuộc tình tội lỗi với Hà Hồ" sau 1 năm phát ngôn gây sốc - 2

Sau khi chia tay Huy MC mách nhỏ sự thực làm đa dạng người bất thần về Thu Phương và mối quan hệ với Hà Hồ.

Nhắc lại dĩ vãng, anh cũng không phân vân nói về việc trong khoảng rời khỏi cuộc chơi sống giàu có tại vn để sang Mỹ. "Khi sang Mỹ, cuộc sống có thay đổi và tất nhiên có cả những cú shock nhưng sau một thời gian ngắn tôi đã vượt lên và thích ứng được với môi trường mới. Ở đâu muốn sinh tồn được thì cũng phải động não và siêng năng khiến việc thôi", nam ca sĩ san sớt.

Cho đến giờ vẫn có đa dạng người hỏi Huy MC có tiếc nuối khi rời Việt Nam, anh đều tư vấn: "Tôi không thấy nuối tiếc những gì đã qua. Bản thân mình phải chịu bổn phận với những chọn của mình. Và yếu tố quan trong nhất tôi thấy hiện nay bản thân được nhiều hơn mất".

Huy MC trần tình về "cuộc tình tội lỗi với Hà Hồ" sau 1 năm phát ngôn gây sốc - 3
Huy MC trần tình về "cuộc tình tội lỗi với Hà Hồ" sau 1 năm phát ngôn gây sốc - 4

"Dĩ vãng và những gì đã qua nên để nó im thin thít"

Dĩ nhiên, anh không phủ kiếm được chuyến đi đó đã là dấu chấm hết cho tình cảm của chính mình và Thu Phương. Bí quyết đây một năm, Huy MC chia sớt thông tin gây sốc về việc Thu Phương bắt nhân tình với Dũng Taylor trước khi anh công khai tình cảm với Hà Hồ làm không ít người hâm mộ thấy sốc. Với anh đó chỉ là lời xác thực về thời điểm xảy ra sự việc để quần chúng không ngộ kiếm được. "Nhân tố đó cũng không nói lên gì phổ thông. Sau những san sẻ đó mối quan hệ của tôi và Thu Phương vẫn thông thường như trước", Huy MC nói thêm .

Về phía Hà Hồ, anh bộ bạch: "Chuyện của tôi và Hà đã là quá khứ. Hiện nay, giữa chúng tôi không còn giữ giao thông nên tôi cũng không nhân thức cô ấy có bức xúc gì sau những san sớt của bản thân mình. Tôi nghĩ Hà cũng coi mọi chuyện đã là dĩ vãng và những gì đã qua nên để nó yên lặng".

Còn với các con của Huy MC và Thu Phương có cuộc sống riêng biệt với showbiz Việt và ít đon đả tới tin báo nên cả hai không có phản ứng gì. Nam ca sĩ thấy đây là một vấn đề tốt và rất hài lòng về các con.

Duy Mạnh chia sẻ clip bị khán giả đấm giữa mặt trong quán bar

Mới đây, nam ca sĩ đã san sẻ lại video bị hành hung trong quán bar với lời chú thích: “Kỷ niệm bị tấn công ở Đông Hà“.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét