Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

“Dương Qúy Phi“ lai Tây thu hút mọi ánh nhìn nhờ... nước chín

"Dương Qúy Phi" lai Tây hấp dẫn mọi ánh nhìn nhờ... nước lọc - 1

Nàng "Dương Qúy Phi" Trương Dung Dung 

Người đẹp gây xôn xao làng giải trí Đài Loan gần đây là Trương Dung Dung (sinh năm 1987). Cô có cha là người Pháp, mẹ là người Đài Loan nhưng bởi họ ly hôn nên cô sống với mẹ và mang họ mẹ. Ngay trong khoảng khi còn nhỏ, Trương Dung Dung đã bén duyên với nghệ thuật. Cô từng nhận được đề cử Nữ diễn viên chính lý tưởng nhất tại Lễ trao giải Kim Mã (2009), Liên hoan phim Châu Á Thái Bình Dương (2009), Liên hoan phim Đài Bắc (2012)...

Vẻ đẹp lai Tây của Trương Dung Dung thường được nhắm cho các vai diễn ở bối cảnh hiện đại. Tất nhiên, mới đây cô kiếm được lời đóng Dương Qúy Phi trong Yêu Miêu Truyện của đạo diễn Trằn Khải Ca gây rộng rãi tranh cãi. Nhan sắc của Dung Dung bị chê bai vì không thỏa mãn chỉ tiêu "mặt tròn như trăng rằm" của Dương Quý Phi nhà Con đường. song song, đây cũng là lần đầu tiên trên màn ảnh Hoa ngữ có một diễn viên lai Tây diễn Dương Quý Phi.

"Dương Qúy Phi" lai Tây hấp dẫn mọi ánh nhìn nhờ... nước lọc - 2

Nhan sắc cùng dáng vóc thanh mảnh thả, gợi cảm của Trương Dung Dung

Tuy dư luận xốn xang nhưng đa phần khán giả đều thừa nhận Dung Dung rất xinh tươi. Cô đang ở độ chín về dung nhan, có vẻ ngoài chạnh lòng người. Tư vấn tạp chí, người đẹp san sớt về cách khiến cho đẹp của chính mình như sau:

Chườm khăn ấm giúp mắt thư giãn

Trương Dung Dung nhiều lần đeo kính áp tròng để khi lên hình mắt sẽ to tròn, long lanh và sáng hơn. Tất nhiên, việc là này trong thời điểm dài gây tác động tiêu cực tới mắt, khiến mắt mỏi mệt, thâm vành mắt. Vì thế, khi nào cảm thấy khó tính, Dung Dung thường dùng khăn ấm chườm lên vùng mắt, chấp hành 2 đến 3 lần mỗi ngày. Cách khiến này sẽ làm dịu mắt, sử dụng kèm thuốc nhỏ dại mắt và mát-xa chăm nom thư giãn hoàn toàn.

"Dương Qúy Phi" lai Tây hấp dẫn mọi ánh nhìn nhờ... nước lọc - 3

Trương Dung Dung xinh đẹp trên tạp chí FHM

Uống phổ biến nước là nhân tố cần thiết

Theo Dung Dung, sau khi ngủ dậy, thân thể bị thiếu nước. Cho nên, việc đầu tiên nữ diễn viên khiến mỗi buổi sáng là uống 500ml nước. Trước 5 giờ chiều, cô buộc phiên bản thân uống hết 2 lít nước. Hình như, cô lưu ý với đại chúng, không nên uống phổ quát nước vào ban đêm vì sẽ gây đa dạng tai họa khôn lường, khiến cho mặt sưng phù, đau đầu, mệt mỏi, thậm chí dẫn đến tử vong.

Cách khiến cho đẹp dành cho người lười

Trương Dung Dung bật mí: "Tôi là người khác biệt lười". Vì vậy, cô thường mang theo ké khoáng bên người. Sau khi rửa mặt, cô dùng ké khoáng rồi vỗ nhẹ da mặt. Sau khi trang điểm, cô cũng dùng kẹ khoáng. Nó như lớp bảo kê cung cấp độ ẩm cho da và làm cho se khít lỗ chân lông.

"Dương Qúy Phi" lai Tây hấp dẫn mọi ánh nhìn nhờ... nước lọc - 4

Thân hình gợi cảm của Trương Dung Dung

Cách làm đẹp bí truyền giúp Võ Tắc Thiên mê hoặc quân vương

Nhờ bí quyết khiến cho dưới đây mà Võ Tắc Thiên đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành.“


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét