Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Xác khỏa thân nói lên vấn đề gì?

Vụ chó pit bull ăn thịt chủ ở Mỹ: Xác khỏa thân nói lên điều gì? - 1

Xác lõa thể và không còn vẹn nguyên của Bethany Stephens, 22 tuổi, được tậu thấy trong rừng hồi bốn tuần trước. Cảnh sát nói rằng họ trông thấy nhì con chó pit bull ăn xác của cô

Hồi 04 tuần trước, Bethany Stephens, 22 tuổi, được tìm thấy trong hiện trạng không còn nguyên lành và khỏa thân trong rừng ở Goochland, Virginia, nước Mỹ.

Cảnh sát cho nhân thức họ đã nhìn thấy nhị con chó pit bull ăn phần sườn sườn của cô. Bởi vậy, họ gấp rút loại bỏ giả thuyết Stephens bị thịt.

Dĩ nhiên, việc Stephens được tìm thấy khỏa thân làm dấy lên giả thuyết nghĩ rằng có thể kẻ làm thịt người bệnh hoạn ra tay sát hại cô gái trẻ. Bạn của Stephens cho nhân thức có một người nam nhi được coi là mối ăn hiếp dọa với Stephens và thấp thỏm hắn ta đứng sau vụ sát hại này.

Khi được nhận thấy, một bên ngực của Stephens biến mất và cánh tay của cô bị lột da. Phần giữa gương mặt cũng bị ăn. Toàn thân Stephens không mặc gì, trừ một chiếc ủng. Chiếc ủng khác được sắm thấy gần đó.

Kết quả chụp CT và X-quang cho thấy xương không bị gãy và không có dấu hiệu bị bóp nghẹt. Kết quả cũng xác định Stephens không bị tiến công dục tình.

Bạn bè của Stephens nói rằng hai con chó pit bull sẽ không bao giờ tấn công cô.

Sếp cũ của Stephens, Tori Trent, người nhân thức cả nhì con chó từ khi chúng còn gầy, không tin rằng chúng đã làm thịt Stephens. Trent nói: "Chúng là những con vật thụ động”.

Trent chủ xướng chiến dịch kêu gọi khám phá xuất xứ cái chết của Stephens trên Facebook. Bà kết tội cảnh sát không xem xét các kĩ năng khác kế bên giả thuyết chó giết thịt chủ.

"Chúng tôi yêu cầu cuộc dò la đúng nghĩa về những gì xảy ra", Trent viết trên Facebook vào tuần trước.

Vụ chó pit bull ăn thịt chủ ở Mỹ: Xác khỏa thân nói lên điều gì? - 2

Một trong hai con chó pit bull mà Stephens nuôi

Britni Parker, bạn của Stephens, cũng đặt thắc mắc về giả thuyết cảnh sát đưa ra.

“Có một điều gì đó tôi không hiểu. Tại sao cô ấy lại khỏa thân và chỉ đi một chiếc ủng”, Parker viết trên Facebook.

Giả thuyết khác cũng được đưa ra nghĩ rằng Stephens bị tấn công bởi con vật lớn hơn như gấu hay chó sói.

Đương nhiên, cảnh sát trưởng James Agnew đã cho nhà báo nhìn ảnh chụp thi thể Stephens. Agnew nói rằng ông tận mắt chứng kiến cảnh hai con chó ăn xác chủ.

Agnew xác thực cảnh sát nhân thức về việc có một người được coi là mối doạ dọa với Stephens. Đương nhiên, họ đã vứt bỏ khả năng ông ta có dính líu và kết luận vụ việc không có tín hiệu hãm hại.

"Chúng tôi đã gặp mặt phổ thông nhân chứng công bố. Chúng tôi đoàn kết các khoảng thời điểm và giả thuyết của công chúng lại với nhau. Nhưng những nhân tố này không thích hợp với sự việc xảy ra ngày hôm đó", Agnew nói về phán đoán nạn nhân bị ám sát.

Mỹ: Những lý do đáng sợ khiến chó pit bull giết và ăn thịt chủ

Theo tầm nhìn của chuyên gia, việc nhì con chó pit bull ở Mỹ thịt chủ sở hữu 22 tuổi và ăn giết mổ chẳng phải là nhân tố không dễ dàng lý...


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét