Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

“Quan hệ“ xong, ra hiệu cho 2 bạn cưỡng bách đồng đội đàn bà 17 tuổi-Bình an Phường hội

Ngày 2-1, Công an huyện Tân Kỳ, thức giấc Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt nhất thời giam đối với 3 đối tượng, gồm: Vi Văn Kiều (SN 1996, trú tại xóm Châu Thành, phố Đồng Văn, quận Tân Kỳ), Trương Công Nguyễn (SN 1998) và Trương Công Bắc (SN 1999, đều trú tại xóm 9, thị trấn Thọ Sơn, thị xã Anh Sơn, tỉnh giấc Nghệ An) về tội cưỡng bách.

Theo tài liệu của tổ chức công an, qua mạng xã hội facebook, Vi Văn Kiều (SN 1996, trú tại xã Đồng Văn, Tân Kỳ) khiến quen với em H. (SN 2000) trú tại phường Tân An, thị xã Tân Kỳ. Kiều nói láo mình là Phong để ve vãn H..

Sau một thời điểm ve vãn, H. đã dính "bẫy tình" do Kiều giăng ra. Tối 5-12-2017, Kiều cùng Trương Công Nguyễn và Trương Công Bắc rủ em H. đi chơi. Trên đường đi, Kiều luận bàn với Nguyễn và Bắc kế hoạch hãm hại H. và được cả hai nhất trí.

Kiều chở H. tới khu vực khe suối và gạ gẫm H. quan hệ tình dục và được H. đồng ý. Sau khi "quan hệ", Kiều và H. trở về phía Nguyễn và Bắc đang đứng đợi. Chạm chán nhau, Kiều đã ra hiệu cho Nguyễn khống giễu cợt H. và bị H. bức xúc. Bắc và Kiều tiến tới hỗ trợ khống giễu cợt H. để Nguyễn thực hiện hành vi cưỡng dâm, mặc cho nạn nhân than khóc nài xin.

Sau đó, tiếp diễn tới lượt Bắc thực hiện hành vi hiếp dâm H.. Sau khi chấp hành hành vi đồi bại, cả 3 bỏ mặc nạn nhân rồi lên xe máy bỏ đi. Nạn nhân H. hoảng sợ, sau đó về kể lại chuyện bị hãm hại cho người nhà.

Chiếm được tin trình báo, Công an huyện Tân Kỳ đã vào cuộc thăm dò. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau một thời gian, cơ quan công an xác định Vi Văn Kiều, Trương Công Nguyễn và Trương Công Bắc là 3 đối tượng gây ra vụ hiếp dâm tập thể và bắt đầu bắt giữ các đối tượng trên.

Những bí ẩn đằng sau vụ án nữ diễn viên nổi tiếng bị cưỡng hiếp tập thể

17/2/2017 là ngày thất kinh trong cuộc thế nữ minh tinh của kinh thành điện ảnh Bollywood, khi cô bị 7 gã trai cưỡng bức.


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét