Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Trung ương báo cáo kỷ luật Phó Chủ toạ Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn-Tin tức trong ngày

Ngày 5-1, thừa ủy quyền của Ban Bí thơ và theo sự phân công của Ủy ban Rà soát (UBKT) Trung ương, đoàn công việc của Trung ương do ông Nguyễn Văn Nhân, Ủy viên UBKT Trung ương, đã về Thanh Hóa báo cáo kết luận kỷ luật ông Ngô Văn Tuấn, Phó Chủ toạ UBND tỉnh giấc Thanh Hóa. 

Trung ương công bố kỷ luật Phó Chủ tịch Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn - 1

Ông Ngô Văn Tuấn, Phó Chủ toạ UBND thức giấc Thanh Hóa

Ông Ngô Văn Tuấn là người đã bị Ban Bí thơ bí quyết hết các chức phận trong Đảng do có nhiều sai phạm, trong đó có việc "nâng đỡ không trong trắng" bà È Vũ Quỳnh Anh, nguyên trưởng phòng Điều hành nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây đắp Thanh Hóa.

Tại buổi khiến cho việc, đoàn công tác của Trung ương đã công bố Công bố số 356-TB/UBKTTW ngày 22-12-2017 của UBKT Trung ương Đảng về việc thông báo kết luận rà soát việc chấp hành kỷ luật Đảng của Tỉnh giấc ủy, Ban Thường vụ Thức giấc ủy, UBKT Tỉnh giấc ủy Thanh Hóa nhiệm kỳ 2015 - 2020; Quyết định số 651-QĐ/TW ngày 26-12-2017 của Ban Bí thơ về việc thực hiện kỷ luật ông Ngô Văn Tuấn, Tỉnh giấc ủy viên, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Chủ toạ UBND thức giấc; nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Sở Xây dựng thức giấc Thanh Hóa - bằng chế độ phương pháp đầy đủ các chức phận trong Đảng.

Dường như, đoàn công tác cũng lên tiếng quyết định về việc chấp hành kỷ luật ông Đào Vũ Việt, Tỉnh ủy viên, Bí thơ Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây đắp tỉnh Thanh Hóa, bằng cách thức cảnh cáo.

Ban Thường vụ Tỉnh giấc ủy Thanh Hóa đã nghiêm trang thu nhận công bố kết luận và các quyết định về thi hành kỷ luật Đảng của Ban Bí thơ và UBKT Trung ương Đảng; tiếp diễn chỉ huy, lãnh đạo Đảng Đoàn HĐND tỉnh, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, các cơ quan can dự đơn vị thực hiện quá trình tiếp theo đúng quy định của Đảng, quy định Nhà nước.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, chiều 17-12-2017, Ban Bí thơ đã họp dưới sự chủ trì của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tại cuộc họp, UBKT Trung ương đã có tờ trình số 87/UBKTTW ngày 16-12-2017 về việc yêu cầu chấp hành kỷ luật đối với ông Ngô Văn Tuấn.

Căn cứ nội dung, tính chất, hạn độ tác động và hậu quả vi phạm, căn cứ Quyết định 102 của Bộ Chính trị về xử lý đảng viên vi phạm, Ban Bí thơ quyết định thực hiện kỷ luật ông Ngô Văn Tuấn bằng cách thức phương pháp toàn bộ các chức vụ trong Đảng do để xảy ra nhiều vi phạm được bình chọn là rất hiểm nguy, trong đó có việc nâng đỡ không trong sáng đối với bà È Vũ Quỳnh Anh.

Vụ ”nâng đỡ không trong sáng”: Còn ai đứng sau ông Ngô Văn Tuấn?

Việc xử lý 2 cán bộ ở Thanh Hóa, trung ương mới làm được một nửa, nửa sau là ở Tỉnh ủy Thanh Hóa. Đây là nửa hết...


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét