Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Ba lần liên hiệp trên màn ảnh gầy của Hồng Đăng - Hồng Diễm - Ngôi sao

Sau 'Cầu vồng tình yêu', Hồng Đăng và Hồng Diễm biến thành một trong những cặp diễn viên được mến mộ nhất trên màn ảnh.

Phim 'Cầu vồng tình yêu' 

Ra mắt năm 2011, Cầu vồng tình yêu của đạo diễn Vũ Hồng Sơn nhanh lẹ trở thành bộ phim ăn khách trên sóng truyền hình. Phim xoay quanh mối quan hệ tinh vi của nhị đại gia đình luôn cạnh tranh nhau trên thương trường. Một bên là mái ấm ông Hoàng Kim - một gia tộc danh giá, đa dạng đời giàu sang và nhiều người biết đến. Một bên là gia đình Lý Hào - đại gia đi lên từ nghề buôn đồng nát, bấp chấp mọi âm mưu để làm cho giàu và sẵn sàng tậu sự danh giá bằng tiền. 

3 lần kết hợp trên màn ảnh nhỏ của Hồng Đăng - Hồng Diễm

Hồng Đăng đóng vai Minh Khang - đại trượng phu của ông Lý Hào còn Hồng Diễm vào vai Mộc Miên - cháu gái của ông Hoàng Kim. Họ lúc đầu là một cặp đôi 'oan gia ngõ hẹp' nhưng rồi dần dần nảy sinh tình cảm. Vì sự khác lạ về sinh ra và tình cảnh mái ấm, tình yêu của họ phải trải qua rộng rãi ngang trái trước khi đi tới một cái kết tốt đẹp. 

Sau khi được trình chiếu, Cầu vồng tình yêu trở thành hiện tượng truyền hình khi thú vị lượt xem và giới thiệu rộng rải kỷ lục. Phim cũng giúp cho tăm tiếng của Hồng Đăng và Hồng Diễm vụt sáng, biến thành một trong những cặp diễn viên được yêu mến nhất trên màn ảnh nhỏ tuổi. 

Phim 'Matxcơva - Mùa thay lá'

6 năm sau khi tham gia Cầu vồng tình ái, Hồng Đăng và Hồng Diễm tái ngộ người theo dõi truyền hình qua phim Matxcơva - Mùa thay lá. Nhị hero do Hồng Đăng và Hồng Diễm biểu thị là mối nguồn cơn của nhau. Vì biến cố, chuyện tình giữa họ dang dở. Đa dạng năm sau, khi gặp lại nhau giữa thủ đô Matxcơva, nhì người vẫn chẳng thể ngăn trái tim bản thân mình rung động, bồi hồi. Dĩ nhiên, cả nhị rơi vào tình cảnh éo le vì Phương (Hồng Diễm) đã lập mái nhà nhưng không có êm ấm. 

3 lần kết hợp trên màn ảnh nhỏ của Hồng Đăng - Hồng Diễm - 1

Đầu năm 2017, khi phim mới lên sóng, Hồng Đăng cho biết anh không gặp gỡ quá phổ biến gian nan để vào vai hay đóng cảnh tình cảm với Hồng Diễm. "Tôi và Diễm ko phải có khoảng cách thức hay bỡ ngỡ sau phổ biến năm. Khi bấm máy ở những cảnh quay đầu tiên, chúng tôi đã cảm thấy rất ăn ý", nam diễn viên chia sẻ.

Hồng Diễm thì cho biết trước Matxcơva - Mùa thay lá, cô từng chối từ phổ quát lời mời đóng phim. Chỉ tới khi được đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời cho và cho nhân thức phim này có Hồng Đăng, cô mới gật đầu mà công cần suy nghĩ. Hồng Diễm san sớt, cái duyên điện ảnh giữa cô và Hồng Đăng là nhân tố rất đặc biệt vì ko phải khách hàng nào cũng có được bạn diễn ăn khớp như thế. "chậm triển khai là một may mắn của tôi. Thực thụ rất không dễ dàng mua được một người thứ nhì như Đăng", nữ diễn viên cho nhân thức. 

Phim 'Cả một đời ân oán' 

Hồng Đăng và Hồng Diễm lần thứ ba là bạn diễn của nhau khi cùng đóng phim Cả một đời oán thù lên sóng 04 tuần 12/2017. Trong phim này, Phong và Dung, nhị hero do Hồng Đăng và Hồng Diễm biểu lộ vốn là người ấy cũ của nhau. Một thời điểm dài sau khi chia tay, cả hai gặp lại nhau trong tình cảnh oái oăm khi Phong kiếm được lại bố đẻ và nhân thức được Dung chính là em dâu bản thân. Hàng ngày nhìn thấy người ấy cũ làm tình yêu của Phong trỗi dậy. Phong ganh tuông, muốn níu kéo, và dùng rộng rãi âm mưu để chiếm đoạt Dung từ tay em trai cùng phụ vương khác mẹ. Những hành động của Phong làm cuộc hôn nhân của Dung từ từ sứt mẻ và đẩy những người trong cuộc từ bi kịch này đến thảm kịch khác.

3 lần kết hợp trên màn ảnh nhỏ của Hồng Đăng - Hồng Diễm - 2

Tại buổi họp báo mở bán Cả một đời oán thù, Hồng Đăng đãi đằng sự nuối tiếc nuối khi lần thứ 3 liên hiệp, ái tình của anh và Hồng Diễm không được xinh xắn, ngọt ngào. Tuy thế, anh vẫn rất ăn khớp và có xúc cảm dạt dào khi diễn bình thường với "người cũ". Nam diễn viên chia sẻ chỉ cần nghe giọng hoặc nhìn ánh mắt của Hồng Diễm là đã đủ để anh có thể tung hứng.

Hồng Diễm cho biết khi diễn với Hồng Đăng, cô cảm thấy rất thanh nhàn vì chưa cần tìm kiếm cảm xúc đã thấy bạn diễn khóc rồi. Cho nên, cô chỉ việc nương theo sự đưa đẩy của Hồng Đăng và diễn theo. Nữ diễn viên cũng cho nhân thức ông thị trấn cô hoàn toàn không ghen tuông khi thấy cung phi có cảnh tình tứ với Hồng Đăng trong khoảng hết phim này đến phim khác: "Ví như ông phường tôi có tị hay có suy nghĩ không tin tưởng thì chỉ xảy ra ở lần đầu và sẽ không có chuyện tôi câu kết với Hồng Đăng đến lần thứ ba này. Cũng vì là lần thứ ba rồi nên ông phố tôi còn yên tâm hơn ấy chứ". 

Hồng Đăng và Hồng Diễm trong phim 'Cả một đời ân oán'

Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét