Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Đội trưởng U23 Hàn Quốc: ‘Chơi đúng tư thế, chúng tôi cam đoan thắng vn’ - VnExpress Thể Thao

Hàn Quốc và vn cùng nằm ở bảng D, nhị đội sẽ đối đầu nhau trong trận ra quân ngày 11/1. “Chúng tôi đã phân tích phong cách thi đấu và chiến thuật của U23 vn. Nếu như duy trì được phong thái và thể lực, chắc chắn chúng tôi sẽ có ba điểm trong trận ra quân”, Hwang Hyun-soo san sớt.

Tại vòng loại, vietnam và Hàn Quốc cũng nằm cùng bảng. Khi đó đội bóng xứ sở Kim chi chật vật mới giành được thắng lợi 2-1 trên sân chuyển động Thống Nhất (TP HCM). 

U23 Hàn Quốc giữ kín thông tin trước giải đấu. Đội bóng này hạn chế đá giao hữu với đối thủ nước ngoài. Khi thi đấu với các đội trong nước ban huấn luyện yêu cầu đóng cửa, không cho người hâm mộ và truyền thông vào.

U23 Hàn Quốc giữ độc đáo thông tin trước giải đấu. Họ hạn nhạo báng đá giao hữu với kẻ địch nước ngoài. Khi thi đấu với các đội nội địa ban tập huấn đòi hỏi đóng cửa, không cho người ái mộ và truyền thông tham gia.

Tại vòng thông thường kết U23 châu Á năm 2016, Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng với ba trận thua, trong khi Hàn Quốc vào tới chung kết. Đội bóng này để tuột chức quán quân khi dẫn trước 2-0 nhưng để Nhật Bản ngược dòng thắng 3-2.

“Hai năm trước chúng tôi thua đau trong trận thông thường kết. ngừng thi côngĐây là một ký ức khổ sở. Hi vọng đội học được trong khoảng cú té ngã đó để khiến tốt hơn ở giải đấu năm nay. Thây mặt cho Hàn Quốc, chỉ tiêu của tôi cũng như các bạn bè tất nhiên là giành chức vô địch”, tiền vệ đang khoác áo FC Seoul nói thêm.

Hwang Hyun-soo cho nhân thức ngoài tham vọng vô địch, anh và các bằng hữu còn có mục tiêu thể hiện thật tốt tại vòng tầm thường kết U23 châu Á để có thể được gọi lên đội tuyển tham dự World Cup 2018 tại Nga.

Đến TQuốc, HLV Kim Bong-gil mang theo lực lượng mạnh. Trong số 23 cầu thủ có 13 người đã chơi bóng tại K-League, giải đấu số một Hàn Quốc cùng 2 người đang thi đấu ở châu Âu là Hwang Ki-wook (CLB Tubize của Bỉ) và Park In-hyeok (CLB Vojvodina của Serbia).

Lâm Thỏa


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét