Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Hành trình trốn chạy của nghi phạm sát hại 2 mẹ con cụ bà-An ninh Phố hội

Chiều 7-1, Tập đoàn CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã di lý Lê Văn Ri (71 tuổi) trong khoảng TP HCM về tới tỉnh Sóc Trăng để tiếp diễn thăm dò làm cho rõ hành vi giết người. Đây là nghi phạm ám sát dã man cụ bà Nguyễn Thị Năm (79 tuổi) và con gái của cụ là bà Võ Thị Phương (45 tuổi), cùng ngụ tại ấp 2, xã Trinh Phú, huyện Kế Sách, thức giấc Sóc Trăng.

Hành trình trốn chạy của nghi phạm sát hại 2 mẹ con cụ bà - 1

Nghi phạm Lê Văn Ri. Ảnh: TÂM QUÂN

Trưa cùng ngày, phóng viên Báo Người Lao Động đã mua đến nhà cụ Năm. Người thân của cụ đang chua xót làm cho tang lễ cụ và bà Phương. Tại đây, đa dạng người địa phương tỏ ra căm phẫn trước hành vi man di của nghi phạm Ri. Không ít người tỏ ra thắc bận bịu không nắm bắt sao nghi phạm này đã trốn chạy trong đêm trên đoạn đường vùng quê rất khó đi, khi mà tuổi của nghi phạm không phải còn trẻ.

Hành trình trốn chạy của nghi phạm sát hại 2 mẹ con cụ bà - 2

Ấp 2, phường Trinh Phú là một phố vùng sâu của quận Kế Sách, tỉnh giấc Sóc Trăng. Ảnh: CÔNG TUẤN

Theo một nguồn tin, sau khi giết hại mẹ con cụ Năm, nghi phạm đã thuê xe ôm ấp chở ra con đường lộ rồi đón xe lên TP HCM để trốn.

Sau khi tung đội ngũ thám thính đi truy tìm bắt nghi phạm ở địa bàn quận Kế Sách nhưng không sắm ra mai dong, Ban Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng tiếp diễn chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh giấc Sóc Trăng tung lực lượng lên TP HCM để phối thích hợp cùng với đội ngũ của C45 phá án. Đến tối 6-1, nghi phạm Ri đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP HCM.

Hành trình trốn chạy của nghi phạm sát hại 2 mẹ con cụ bà - 3

Ban ngày, lối vào nhà nạn nhân rất khó khăn vận động. Ảnh: CÔNG TUẤN

Như đã thông tin, khoảng 23 giờ ngày 5-1, khi cả nhà cụ Năm đang ngủ thì có người đàn ông xông vào nhà đâm cụ Năm, bà Phượng và chồng bà Phượng là ông Nguyễn Văn Đời (44 tuổi). Dĩ nhiên, ông Đời chạy thoát ra ngoài kêu cứu. Khi cùng người nhà quay lại thì vợ và mẹ vợ ông Đời bị giết hại mọi rợ với rộng rãi vết đâm trên người.

Hành trình trốn chạy của nghi phạm sát hại 2 mẹ con cụ bà - 4

Người nhà đang lo hậu sự cho 2 mẹ con cụ Năm. Ảnh: CÔNG TUẤN

Người nhà của cụ Năm cho nhân thức, do tranh chấp mái ấm nên bà Võ Thị B. (47 tuổi, con gái cụ Năm) bỏ nhà đi phổ biến ngày. Nghi phạm Ri (đã có bà xã con ở TP HCM nhưng sống tầm thường như hoàng hậu chồng với bà B. phổ thông năm qua) tậu tới nhà cụ Năm để kiếm bà B. Không chạm chán được "vợ", nghi phạm Ri gây sự. Khuya 5-1, nghi phạm Ri bịt mặt, xông vào nhà cụ Năm và gây nên án mạng trên.

Hành trình trốn chạy của nghi phạm sát hại 2 mẹ con cụ bà - 5

Hành trình trốn chạy của nghi phạm sát hại 2 mẹ con cụ bà - 6

Người thân, hàng xóm âu sầu bên áo quan 2 mẹ con cụ Năm. Ảnh: CÔNG TUẤN

Bắt được nghi phạm sát hại dã man 2 mẹ con cụ bà

Mua không gặp mặt được “thê thiếp hờ”, nghi phạm 71 tuổi đã ra tay giết hại 2 người.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét