Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Trữ thực phẩm Tết bình an bằng quà tặng từ Co.opmart - VnExpress Kinh Doanh

Dịp Tết đến xuân về là thời gian các mái ấm vietnam sum họp bên nhau bên bữa ăn mái nhà. Dù hệ thống chợ, văn phòng phẩm những năm mới đây đã thành lập cửa sớm dịch vụ khách, nhưng việc trữ thực phẩm dịp Tết hầu như đã trở thành thói quen của đại đa phần các mái ấm vn. Do vậy, đối tượng mua hàng cần chú ý về khí cụ đựng, trữ thực phẩm thời điểm Tết, đặc biệt đã đóng hộp hoặc sơ dè bỉu để đảm bảo an ninh.

Hộp đựng thực phẩm an toàn và đa năng Rakuchin Pack 9 cái.

Hộp đựng thực phẩm an toàn và đa năng Rakuchin Pack 9 cái.

Các nhà công nghệ cảnh báo, vài hóa chất không an toàn được dùng khi chế biến trong hộp đựng cơm bằng xốp, đồ đựng cơm bằng nhựa và các đồ chứa thực phẩm dùng một lần có thể gây ung thư. Chưa kể, giả dụ người chế biến độn thêm các chất phế thải vào để giảm giá thành thì việc đựng đồ ăn càng mất vệ sinh, gây hại cho sức khỏe. Hình như, đối tượng mua hàng cần để ý iệc dùng bịch nilon để đựng trái cây nóng có nguy cơ sản sinh ra chất gây vô sinh.

Hộp Rakuchin Pack có ưu điểm chịu nhiệt tốt, từ -20 độ C đến 140 độ C.

Hộp Rakuchin Pack có ưu thế chịu nhiệt tốt, từ -20 độ C đến 140 độ C.

Nắm bắt thực trạng này, năm nay, chuỗi hệ thống siêu thị nhỏ lẻ Co.opmart đã đưa vào danh mục tiến thưởng tặng Tết cho khách hàng bộ hộp đựng thực phẩm an ninh và đa năng Rakuchin Pack 9 cái. Vật phẩm được du nhập trực tiếp từ Nhật Bạn dạng nhưng chỉ bỏ ra cho khách VIP đủ điều kiện.

Hộp Rakuchin Pack có ưu điểm chịu nhiệt tốt, trong khoảng -20 độ C tới 140 độ C, dễ lau chùi và được chế biến bằng polypropylen, nên an ninh. Khác lạ, dù đậy lạ mắt nắp nhưng đối tượng mua hàng vẫn có thể cho vật phẩm tham gia lò vi sóng để hâm quà bánh.

Khách hàng VIP đủ điều kiện có thể liên hệ với siêu thị Co.opmart hoặc Co.opXtra gần nhất để nhận quà Tết đến hết ngày 15/1.

Đối tượng mua hàng VIP đạt yêu cầu có thể địa chỉ với chợ nhanh Co.opmart hoặc Co.opXtra gần nhất để nhận tiến thưởng Tết tới hết ngày 15/1.

Trong khi việc có thể sử dụng để lưu trữ thức ăn, các loại bánh, canh, súp, bánh kẹo, thực phẩm trong dịp Tết này, các bà nội trợ và gia đình trẻ còn có thể sử dụng bộ hộp để lưu trữ thực phẩm suốt cả năm.

Khách hàng VIP chứng nhận có thể liên hệ với chợ nhanh Co.opmart hoặc Co.opXtra gần nhất để nhận vàng Tết tới hết ngày 15/1 (nhằm ngày 29/11 Âm lịch), mà không nhất quyết phải liên hệ tại đúng siêu thị đã đăng ký sinh hoạt.

(Nguồn: Co.opmart)


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét