Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Tiền đạo U23 Australia muốn 'ghi một vài bàn tham gia lưới vietnam' - VnExpress Thể Thao

“Tôi xuất hiện trong đội là để ghi bàn. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp diễn kết thúc nhiệm vụ. Tôi đang rất dồn vào một chỗ cho trận chiến với vietnam và mong rằng sẽ có thêm một vài bàn thắng”, George Blackwood san sớt.

Blackwood lập cú đúp vào lưới Syria. Ảnh: AFC

Blackwood lập cú đúp vào lưới Syria. Ảnh: AFC

Trong trận ra quân tại giải U23 châu Á, George Blackwood lập cú đúp giúp Australia đánh bại Syria 3-1. Đội bóng xứ chuột túi sẽ chạm mặt Việt Nam tham gia ngày 14/1 và nếu có thêm ba điểm, họ sẽ sớm giành vé vào tứ kết.

“Đúng ra chúng tôi phải ghi thêm được vài bàn thắng và giữ tinh khiết lưới trong cuộc chiến với Syria. Nhưng dẫu sao, đó cũng là trận đấu tốt, đội có bắt đầu thuận tiện. Australia sẽ chơi tốt hơn trong trận thứ nhị, chạm mặt Việt Nam”, Blackwood nói thêm.

Australia không có được sự chuẩn bị tốt cho vòng phổ biến kết U23 châu Á do A-League đang diễn ra, các CLB hạn dè bỉu nhả người. Tuy nhiên, Blackwood tin rằng yếu tố này không ảnh hưởng nhiều tới tham vọng quán quân của anh và các đồng đội.

"Trong đội có phổ biến cầu thủ từng chơi cùng nhau ở những lần hội quân trước nên biết phải đá thế nào, ưu điểm của bạn bè là gì. Trong khi đó đội cũng có những cầu thủ tôi chưa từng chơi cùng, điển nghe đâu Danny de Silva. Những cầu thủ này sẽ giúp đội thêm sáng tạo", trung phong của CLB Adelaide United cho hay.

Blackwood cho nhân thức Australia sẽ chơi tốt dần lên từng trận. Anh cảnh báo các tình địch đội bóng của mình là ứng cử viên sáng giá cho ngôi quán quân.

Ở phía bên kia chiến tuyến, vietnam đề nghị thắng mới có thể tiếp diễn nuôi hy  vọng đi tiếp. Trong trận ra quân, đoàn quân của HLV Park Hang-seo để thua 1-2 trước Hàn Quốc, nhưng đã chiếm được không ít lời khen ngợi của người ái mộ. Sau buổi họp đội sáng 11/1, HLV Park Hang-seo cho rằng nếu các cầu thủ chơi với sự tự tín, đội có thể gây bất thần cho Australia.

Cuộc chiến sẽ diễn ra lúc 15h mai sau 14/1 theo giờ Thủ đô. 

Lâm Thỏa


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét