Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Chồng nhỏ xíu liệt giường, vợ bán con lọt lòng để trả nợ - VnExpress Mái nhà

Harswaroop Singh, 25 tuổi, là lao động chính trong một mái nhà có điều kiện kinh tế eo hẹp ở ngôi làng phía Bắc Ấn Độ. 04 tuần 10/2017, anh bị tai nạn công lao hiểm nguy khiến cho cột sống bị gãy, nằm liệt một chỗ trong khoảng đó tới nay.

Người cung phi đã phải vay vay khắp nơi, thậm chí thế chấp căn nhà với giá 750 bảng (khoảng 23 triệu tiền việt) để lấy tiền chữa chạy, thuốc thang cho chồng.

Mọi gánh nặng mái ấm, với 9 miệng ăn, gồm nhì hiền thê chồng, hai đứa con, bố mẹ già và 3 người em đặt lên vai người hiền thê đang mang bầu.

Người vợ may mắn được đoàn tụ với con mình. Ảnh: The Sun.

Người thê thiếp hên được sum vầy với con bản thân. Ảnh: The Sun.

Ngày 14/12/2017, cậu con trai thứ 3 thành lập càng khiến cho áp lực kinh tế trở thành nặng năn nỉ. Nhị phi tần chồng Harswaroop quyết định bán đứa con mới sinh cho một cặp hậu phi chồng hãn hữu muộn để lấy 480 bảng Anh (khoảng 15 triệu tiền việt) để có tiền trả nợ và lo tiền viện phí.

Theo The Sun, tin này đã lan khắp làng. Cảnh sát sau khi nhân thức sự việc đã đưa em bé nhỏ về với mái nhà. Sum vầy với con trai, hậu phi Harswaroop vui miệng hết sức, nhưng cô cho hay không thể trả lại tiền cho đôi vợ chồng kia vì đã tiêu hết.

Tổ chức địa phương và một số tổ chức trong khoảng thiện đã giúp đỡ đôi phi tần chồng trẻ một khoản tài chính để thanh toán viện phí, trả nợ phí bán con. Anh Harswaroop được chuyển tới một bệnh viện nhà nước với chi phí rẻ hơn và được không tính tiền tiền vấn đề trị.

Mộc Miên


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét