Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Bị “hái hoa”, nữ trợ lý đòi HLV hám của lạ 170 tỷ VNĐ

Những “quả bom” đang phát nổ liên tục, ngay sau khi sinh ra những lùm xùm về chuyện hậu đài của HLV bóng bầu dục Rich Rodriguez, CLB chủ chốt Đại học Arizona đã có những hành động.

Để chặn đứng hình ảnh đội bóng và một số đông lớn bị hoen ố bởi scandal của Rich Rodriguez, BLĐ ĐH Arizona đã quyết định cất chức vị HLV này và sẵn sàng trả số tiền đền bù lên đến 6 triệu đô.

Bị “hái hoa”, nữ trợ lý đòi HLV hám của lạ 170 tỷ VNĐ - 1

Chân dung vị HLV tồi tệ

Chủ tịch Đại học ông Robert C. Robbins và người điều hành các VĐV ông Dave Heeke chắc chắn: “Đây là một quyết định khó khăn nhưng quan trọng”. Bấp chấp những thiệt thòi không bé xíu về kinh tế, họ vẫn rất hối hả đi đến tiếng nói sau cùng.

Rich Rodriguez sẽ bỏ túi 6 triệu đô do bị cắt hợp đồng nhưng cũng chẳng thể cười. Vị HLV tai tiếng này đang đứng trước những cáo buộc trong khoảng nữ trợ lý cũ vì những hành vi xấu xa của ông với cô thời gian nhì người còn khiến việc phổ biến.

Nữ trợ lý này biểu đạt Rodriguez đã hồ hết lần quậy phá tình dục và có những hành vi xâm hại làm cho cô bị áp lực tâm lý đè nặng. Sau một thời gian nghĩ suy trong trạng thái phổ thông phen hoảng loạn, cô đã đi đến quyết định sẽ kiện Rodriguez ra tòa và đòi bồi thường 7,5 triệu đô la Mỹ (tương đương khoảng 170 tỷ VNĐ).

Hiện các chứng cứ của vụ việc đang được phía tổ chức khảo sát thu thập và Rich Rodriguez sẽ sớm phải đối diện với ánh sáng công lý. Tuy đã bị nạn nhân “vạch mặt” nhưng HLV 54 tuổi này vẫn rất chắc nịch.

Ông tuyên bố: “Tôi ko phải người tuyệt vời nhưng những buộc tội của cô ta hoàn toàn là dối trá và những yên cầu bồi thường về tiền nong đó thật lố lỉnh.”

Không nhận tội trong vụ này nhưng Rodriguez cũng phải cúi đầu thừa nhận đã làm cho những yếu tố tệ hại sau lưng vợ. Chi tiết ông đã “trăng hoa” với một cô nàng khác nhưng không hề có can hệ đến đội bóng.

Siêu sao “xé rào” quậy phá, ngâm mình cùng tá người đẹp

Ezekiel Elliott không thua kém bất kỳ siêu quậy nào của làng thể thao triệu phú.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét