Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Khi nghe tin người cũ đi lấy hiền thê, thanh nữ mưu trí sẽ tuyệt đối không khiến 4 vấn đề này!

shutterstock_53590837

- Mai! Mày biết tin động trời gì chưa? Tuấn nó đi lấy bà xã rồi đó!
- Cái gì? Mới hôm nào còn bảo nếu không cưới được tao sẽ đi tu, vậy mà... Tao sẽ đi phá cái đám cưới ấy!!!
- Mày điên à? Chia tay nhau cả th.á.n.g rồi còn đâu. Mày chưa thấy hắn đăng bài gì trên FB và còn tag mày vô à?
Hóa ra nhân tố Tuấn gửi lại là...

Đừng lùng xục tin tức về đám cưới của anh ấy
Vừa nghe tin, ngay ngay tức khắc bạn phải vào trương mục trên mạng phố hội của anh ấy để xem anh ấy đã chụp ảnh cưới chưa, người mới mặt mày thế nào… Mục đích của việc này chỉ là thoả mãn thói hiếu kỳ và bực bội trong lòng bạn. Tệ hơn, bạn lại còn mường tượng nếu như chính mình là anh hùng chính trong hôn lễ ấy thì sao. Chi vậy bạn, cứ khỏe khoắn đón chờ tin tức đi bạn vì cam đoan đây là kết quả bạn đã đoán trước đúng không?

Cũng đừng gặm nhấm nỗi bi quan một mình
Thường vì một tí sĩ diện, bạn hay giấu nỗi bi thảm của bản thân mình nhất là tin tức về người cũ bởi lo ngại người khác nghĩ bản thân mình vẫn ân cần. Mở lòng đi bạn, mua một người bạn thân để khóc một trận, để chút hết tâm can. Tức giận, khổ cực day chấm dứt… bất kỳ cảm giác nào bạn cũng có thể chia sớt với cô ấy. Bạn thân sẽ giúp bạn những lời khuyên hữu ích, sẽ chặn lại được một giây “bánh bèo” mà bạn muốn nhắn tin trách móc cho người xưa.

Giảm thiểu nói về người mới của người cũ
Không cần phải buông những lời nhận xét không hay về thê thiếp sắp cưới của người cũ làm cho gì cho dù bạn có cảm thấy mình tốt hơn cô ta về mọi mặt. Nên nhớ, trái đất khá bé bỏng và chật hẹp, một ngày nào đó lời ấy đến tai người cũ, chút hình ảnh hăng hái về bạn trong lòng anh ấy sẽ bay biến. Không đáng bạn nhỉ.

Không nên nhận xét không hay về người mới của người ấy cũ
Dù còn yêu anh ấy hay không, khó giảm thiểu khỏi bạn ngầm so sánh mình với phi tần sắp cưới của người tình cũ. Nếu như bạn nghĩ chính mình đáng yêu và chuyên nghiệp giang hơn cô nàng đó, nên giữ suy nghĩ đó cho riêng bản thân và không nên nói với người khác. Sẽ chẳng hay ho gì giả dụ bạn buông lời nhận xét bị động về cô ta, nhất là khi những lời đó có thể tới tai anh ấy.

Đừng dại mà nói cho người hiện tại
Bạn thoả thích than vãn, tâm tình nỗi lòng của bản thân mình với cô bạn thân nhưng chớ có dại mà hé răng với người tình hiện tai về việc người cũ lấy thê thiếp. Anh ấy có thể cảm thấy bất an khi thấy bạn vẫn còn cảm xúc khi nghe tin về nửa kia cũ. Sau này khi bạn đã bình tâm, lắng lòng, nói vẫn chưa muộn đúng không bạn.

------
Mai đọc dứt rồi nhoẻn miệng cười. Tuấn thật quá hiểu Mai. Dù chia tay rồi nhưng hai người vẫn tiếp tục làm bạn của nhau. Chắc có nhẽ hắn nghĩ cô sẽ tức giận khi nghe tin sét tấn công này, nên mới san sớt bài viết này mong cô đọc bình tâm lại. Ừ thì làm sao không bi hùng, không tức được trong khi người nam nhi cô đã từng yêu khẩn thiết lại sắp đi lấy phi tần chỉ mới sau khi nhì người chia tay một th.á.n.g? Thôi thì mây của trời cứ để gió cuốn đi. Rồi nhất mực một ngày nào đó cô sẽ chạm mặt người đàn ông khiến cô vui vẻ thật sự. Cùng lắm là làm cho single mom và hưởng thụ cuộc sống tự do tự tại này cả đời luôn cũng chẳng sao, các mẹ nhỉ?


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét