Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Giáo viên Nghệ An san sẻ đồng lương 5,6 triệu gây 'bão' số đông - VnExpress

Chiều 29/8, thầy Nguyễn Đăng Khoa - giáo viên khoa Ngữ Văn, Trường THPT Lê Lợi (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) tiết lộ trên trang cá nhân về những dự định sau khi nhận lương tháng 8. Với lối viết hóm hỉnh, câu chuyện của thầy Khoa đang chiếm được hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Thầy Khoa viết: "Sau gần 20 năm ra trường, đây là lần trước tiên tôi công khai chia sớt thông tin doanh thu của một nhân viên ngành giáo dục. Chẳng hề chê ít hay kêu ca ca cẩm gì mà do gặp gỡ được dãy số rất đẹp.

Sau khi trừ đi các khoản như phí công đoàn, quỹ thăm quan, quỹ vì người có năng lực tài chính thấp, quỹ thăm hỏi và một vài loại quỹ khác nữa thì còn lại con số 5.678.000 đồng.

thay-giao-nghe-an-chia-se-dong-luong-5-6-trieu-gay-bao-cong-dong

Câu chuyện về 'số lương đẹp' của thầy Nguyễn Đăng Khoa đang hấp dẫn hàng nghìn lượt thích và bình luận. Ảnh Facebook

Số tiền này tôi dự chi như sau:

- Sắm săm áo quần giày dép dụng cụ dạy và học cho mình và nhì con chuẩn bị cho niên học mới.

- Trả các loại phục vụ như cước điện thoại, internet, truyền hình, gas, điện...

- Sắm lương thực, thực phẩm dự trữ cho mùa mưa bão.

- Số còn lại sẽ tích lũy để thực hiện ý tưởnrg mua siêu xe, tậu nhà đất thị trấn và cho con học đại học...

Tôi không dám tích góp cho khoản nhỏ nhắn đau bệnh tật vì thời buổi thuốc thật thuốc giả lẫn lộn, lỡ có nhỏ tuổi thì phó mặc cho số trời vậy. 

Nhân thể tôi xin nhờ người dùng nhiều năm kinh nghiệm toán tính giúp: Với doanh thu và những khoản chi đó thì khi nào tôi sẽ tìm được nhà, xe và lo công tác cho con trẻ trong nhà?".

>> Xem thêm: 

Hà My

thay-giao-nghe-an-chia-se-dong-luong-5-6-trieu-gay-bao-cong-dong-2
thay-giao-nghe-an-chia-se-dong-luong-5-6-trieu-gay-bao-cong-dong-4

Chia sẻ bài viết của bạn  


Có thể bạn quan tâm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét