Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Apple mở bán iPhone 8 ngày 12/9 tại Hội trường Steve Jobs - Phong cách Hi-tech - Tin tức 24h

Theo lên tiếng mới nhất từ tờ Wall Street Journal, hãng Apple sẽ tổ chức sự kiện mở bán mẫu iPhone 8 vào ngày 12/9 đến đây.

Apple ra mắt iPhone 8 ngày 12/9 tại Hội trường Steve Jobs - 1

Hình ảnh rò rỉ iPhone 8 với màn hình không nút Home, camera kép đặt dọc

Hiện tại, công ti của Mỹ đang có nhu cầu dùng Hội trường Steve Jobs trong khuôn viên hội sở mới để đơn vị sự kiện. Dĩ nhiên, nguồn tin từ nội bộ công ty nói rằng do trụ sở mới vẫn đang trong giai đoạn xây dựng hoàn thành, nên nơi diễn ra sự kiện có thể đổi mới. Một ý tưởnrg dự phòng khác là Trọng tâm Bill Graham Civic Auditorium tại San Francisco có thể là địa điểm được chọn.

Nguồn tin nội bộ Apple cũng đưa ra danh sách rằng, trong 2 năm trở lại đây, hội sở công ty tại Trung tâm Bill Graham Civic Auditorium tại San Francisco từng là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng của hãng. Đương nhiên, trong lần mở bán mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm dòng máy tính bảng này hãng rất muốn chọn lựa Hội trường Steve Jobs với sức chứa lên đến 1.000 chỗ ngồi tại trụ sở mới đang xây để doanh nghiệp sự kiện.

Các chuyên gia phân tách cũng chỉ ra rằng 04 tuần 9 là thời điểm lý tưởng để Apple tung ra item chủ lực của bản thân mình, và rất có thể Apple cũng đang rậm rịch gửi thư mời tin báo tới dự sự kiện này. Có vẻ như ngày 12/9 cũng là “ngày đẹp” mà Apple rất chuộng để ra mắt sản phẩm mới. Lúc trước, ngày này năm 2012 cũng đã được “Táo khuyết” chọn lựa để trình làng chiếc iPhone 5.

Và giờ, sau 5 năm, có vẻ như chiếc iPhone 8 đến đây cũng sẽ chiếm được những đổi mới mạnh khỏe trong kiến tạo để làm mới và bắt kịp những địch thủ như đang phát triển không hoàn thành là Samsung. iPhone 8 sẽ trang bị màn hình OLED gần như chơi viền, sạc không dây, và công nghiệp nhận diện khuôn mặt.

Ngoài iPhone 8, Apple sẽ bán ra nhị model khác là iPhone 7s và 7s Plus với kiến tạo giống phiên bản tiền nhiệm hiện hành. Những đổi mới chính của nhị model này đến trong khoảng chipset mới, và mặt lưng ốp kính cường lực thay vì nhôm.

Một số “món đồ” khác như Apple Watch Series 3 cung cấp kết nối LTE, mẫu Apple TV 4K được tích hợp dịch vụ stream video và có khả năng hỗ trợ nội dung HDR cũng sẽ gop vui tại sự kiện ngày 12/9 đến.

Nếu ngày mở bán sự kiện (12/9) không thay đổi, những khách hàng đặt tậu iPhone 8 đầu tiên sẽ thu được máy đúng một tuần sau đó, vào thứ 6 (ngày 22/9).

NÓNG: Tim Cook bỏ iPhone 8 trong túi quần, dạo thăm nhà máy

Kích thước được đưa ra của iPhone 8 là 156 x 74 mm, ngắn hơn và hẹp hơn so với kích thước của iPhone 7 Plus.


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét