Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Hàng nghìn tiến thưởng tặng trong bốn tuần 7 tại điện máy HC - VnExpress Kinh Doanh

Phổ quát tiến thưởng tặng khi sắm máy lạnh

Tại HC, khi mua vật phẩm yếu tố hòa SKY mang thương hiệu Panasonic, bạn sẽ kiếm được ngay phiếu mua hàng trị giá tới 2 triệu tiền việt. Ngoài nhân tố hòa Panasonic đang giảm giá lớn, hệ thống văn phòng phẩm điện máy HC còn tặng hàng nghìn phiếu hạ thấp giá lên đến 2 triệu tiền việt và tiến thưởng tặng thêm cho các item tủ lạnh, máy giặt trong chương trình. Đọc thêm tại đây.

hang-nghin-qua-tang-trong-thang-7-tai-dien-may-hc

Trong bốn tuần 7, phổ thông "ông lớn" ngành điện tử cũng đưa ra các chương trình giảm giá đối với sản phẩm smart tivi. Đây là cơ hội để bạn sắm những chiếc tivi 4K chất lượng cao với giá giảm giá.

Chi tiết, từ ngày 10/7, Samsung ứng dụng chương trình "Hưởng thụ tuyệt đỉnh tiêu khiển cùng TV 4K UHD - kiếm được ngôn ngữ lập trình ưu đãi lên đên 6 triệu đồng" với tất cả khách hàng sắm item tivi. Chỉ bằng một số thao tác đơn giản hoàn thành thủ tục trực tuyến, người dùng sẽ kiếm được ngay một mã code hạ thấp giá lên đến 6 triệu đồng để giảm giá trực tiếp khi mua tivi Samsung. Cụ thể chương trình tại đây.

Ngoài Samsung, hãng LG và Sony cũng bán ra các chương trình tặng quà giá trị. Trong đó có 25.000 lò vi sóng, nồi cơm điện hoặc quạt máy cho đối tượng mua hàng tậu tivi LG. Người mua tivi Sony sẽ kiếm được ngay một máy ép bánh kẹo cao cấp chất lượng.

Cũng trong tháng này, HC liên tục cập nhật những khuyến mại lớn đối với các sản phẩm sử dụng tại nhà. Với nhãn hiệu gia dụng Elmich, khi tậu hàng với hóa đơn trong khoảng 650.000 đồng, bạn sẽ được tham gia chương trình "Vòng quay may mắn" trúng quà giá trị như chảo chống dính Berry E-420 size 26, phích giữ nhiệt ELMICH Inox 304 500ml...

hang-nghin-qua-tang-trong-thang-7-tai-dien-may-hc-1

Giao hàng và lắp đặt nhanh chóng

Theo thây mặt HC, trong đợt cao điểm cách đây không lâu, phòng ban giao hàng và lắp đặt liên tục quá tải do quá phổ quát đơn hàng được đặt cùng một lúc, đặc biệt là các sản phẩm nhân tố hòa, quạt, máy khiến cho mát không khí. Vì vậy, trong 04 tuần 7 này, khi yêu cầu của đối tượng mua hàng đối với các sản phẩm điện lạnh giảm, bạn có thời cơ chiếm hữu những sản phẩm vấn đề hòa và quạt mát lập cập hơn. 

Dường như, HC còn ứng dụng "gói phục vụ vàng" như tặng thêm một năm bảo hành cho các sản phẩm vấn đề hòa, quạt mát, giúp khách hàng lặng tâm hơn khi dùng sản phẩm. Không chỉ tặng gói bảo hành cho bạn tới năm 2018, HC còn free công lắp đặt, tặng gói bảo trì và gói phụ kiện lên đến một triệu tiền việt.

hang-nghin-qua-tang-trong-thang-7-tai-dien-may-hc-2

Trả góp lãi suất 0%

Chuỗi hệ thống siêu thị HC đang ứng dụng các chương trình giảm giá lớn đối với các đơn hàng trả góp. Chỉ cần trả 30% giá trị sản phẩm, bạn có thể nhận ngay vật phẩm mà không cần sốt ruột về vấn đề tài chính.

Bên cạnh, chợ nhanh còn ứng dụng chương trình tặng 6 tháng lãi suất đối với các item có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên. Những khách hàng dùng phục vụ trả góp của ACS với đơn hàng trong khoảng 10 triệu tiền việt sẽ chiếm được ngay một phiếu tìm hàng giá trị 200.000 đồng.

Hệ thống chợ nhanh điện máy HC
Website: www.hc.com.Việt Nam
Tổng đài bán hàng: 18001788
Để mắt đối tượng mua hàng: 19001788

Tại Thủ đô:
399 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm
36 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm (đang sửa chữa)
348 Giải Phóng, Thanh Xuân
549 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
411 Tam Trinh, Hoàng Mai
102 Thái Hưng vượng, Đống Đa

Tại Hải Phòng: 6 Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Tại Thái Bình: 297 Lý Bôn, TP Thái Bình
Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa
Tại Hải Dương: 354 ĐG Thanh Niên kéo dài, Hải Tân, TP Hải Dương
Tại Vĩnh Phúc: Ngã 5 Trằn Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Lặng
Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long
Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến
Tại Nghệ An:37 Lê Hồng Phong, TP Vinh

(Nguồn: Điện máy HC)


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét