Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Cho gầy 8 tuần tuổi bú và ngủ như thế nào la hợp lý

Chào các mẹ, bản thân không biết cho chủ đề này tham gia mục nào nữa mà tranh thủ con đang ngủ nên chính mình thành lập topic mới. Các mẹ giải đáp cho bản thân với bản thân sinh con đầu lòng, lại không ở gần mái ấm nên không có kinh nghiệm gì đa dạng về chăm bé dại nên có thắc mắc chả biết hỏi bạn nào cả.

Bé bỏng nhà bản thân 8 tuần tuổi, bú sữa mẹ. Mỗi cữ ngủ của tí hon khoảng 2.5 - 3h, ban đem thì dài hơn chút. Bản thân không biết mình có làm cho gì sai trong việc cho nhỏ bé bú không nữa mà bé bỏng bú lâu kinh khủng. Mỗi lần nhỏ nhắn thức dậy thì bản thân mình có khoảng 10 phút để nói chuyện với nhỏ bé, massage bụng và đồng đội dụng bụng để nhỏ dại bớt khí gas,sau đó là nhỏ tuổi bắt đâu khóc (ko phải khóc ví số đông dục hay masage vì lúc đó ốm chẳng phải khóc), ban đầu thì ri ri, lúc sau thì góc to hơn, chỉ nín khi đút ti mẹ vào. Bé bỏng bú khoảng 10-15 phút rồi bắt đấu lim dim bi hùng ngủ, vừa bú vừa bi thiết ngủ nhưng ví như lây ti ra là thức giấc lại ngay và lại khóc đòi ti lại. Vì bú mẹ nên bản thân mình không nhân thức gầy đã bú được bao lăm rồi, bú đã no chưa, bên cạnh đó thây mọi nguơi nói bú khoảng 15-20 phút là ok rồi nên bản thân mình lấy ti ra nhưng bé bỏng cứ khóc, chân tay bềnh bồng khua khoắng, chỉ yên ổn lại khi đút ti vào lại. Có lần chính mình thử đưa bé xíu bình sữa mình đã bơm ra cho ốm bú sau khi bé bú mẹ 15 phút, nhỏ nhắn bú thêm cả 40 ml hay hơn tương tự là bé chứ no khi bú mẹ. Cứ như thế mẹ con nhà bản thân vật lộn với nhau để ti, lấy ti ra cả hơn 1h đông hồ, có khi cả 1.5h. Bế nhỏ xíu kiểu gì cũng khoảng 10 phút là nhỏ dại lại toài, khua khoắng nên lại phải đổi phong thái, cho nhỏ bé tham gia giường thì mã cũng chỉ được 15 phút rồi lại khóc cư nhứ thế khoảng 2-3 h be mới ngù lại. Bản thân mình chẳng biết chính mình sai cho nào nữa, chả lẽ cả ngày cứ tấn công vật dể ti mẹ như vấy sao? Ngậm ti phổ quát nên đ.ầ.u v.ú bản thân cũng đau đau.

Các mẹ ơi, trả lời cho mình với, bản thân mình phải cho gầy bú như thế nào mới đúng đây để hạn chế tình trạng ti mẹ lâu quá như vậy. Cám ơn các mẹ trước nha.


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét