Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Phi Thanh Vân: 'Tôi thi hoa hậu ở Mỹ với nhân cách tư nhân' - VnExpress Giải Trí

Tối 3/12 (giờ địa phương), Phi Thanh Vân đăng quang đãng cuộc thi Hoa hậu Thương lái Quả đât người Việt tại Mỹ 2017. Nữ diễn viên chưa xin giấy của Cục Nghệ thuật biểu diễn, đồng thời chưa có danh hiệu nhan sắc trước đó ở vietnam. 

Diễn viên Cô gái xấu xí phủ kiếm được các quan niệm nghĩ là cô thi hoa hậu "chui" bởi cô không đại diện cho một tổ chức hay doanh nghiệp, mà chỉ tới Mỹ với nhân cách tư nhân. "Tôi nghĩ mình không vi phạm quy dè bỉu nào cả", cô nói.

phi-thanh-van-toi-thi-hoa-hau-o-my-voi-tu-cach-ca-nhan

Phi Thanh Vân đoạt danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Trái đất người Việt tại Mỹ.

Dù thế, theo qui định hiện hành, người đẹp ra nước ngoài dự thi dung nhan là thí sinh đã đạt danh hiệu tại một cuộc tranh tài nhan sắc nội địa. Đồng thời, thí sinh cần được một tổ chức trong nước có tính năng hoạt động văn hóa, nghệ thuật khiến cho đại diện, thi hành giấy tờ giấy phép dự thi.

Phi Thanh Vân cũng chắc chắn không tậu giải. "Tôi phản ứng về việc mỗi khi có cuộc thi hoa hậu nào xong xuôi, một phòng ban dư luận lại bàn tán về việc mua giải. Nếu được, tôi mong một lời chúc mừng thắng lợi hơn là việc vạch lá tậu sâu", cô nói.

Cựu người mẫu đang ở đô thị Orlando, Florida, Mỹ. Ngày 9/12, cô về nước.

Nhạc sĩ Hoài Phương - Phó trưởng phòng Nghệ thuật của Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM - cho nhân thức theo luật định, việc cấp phép cho người đẹp trong nước đi thi nhan sắc ở nước ngoài thuộc thẩm quyền của Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Ở vụ việc của Phi Thanh Vân, Sở sẽ chờ văn phiên bản mua bán từ Cục để có động thái tiếp theo. Hình như, Phi Thanh Vân đang ở Mỹ nên tổ chức tác dụng phải chờ cô về nước để có các buổi làm cho việc, giải trình theo đúng pháp luật.

Phi Thanh Vân hiện là mẹ đơn thân của

Phi Thanh Vân hiện là mẹ độc thân.

Sáng 5/12, ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Nghệ thuật Thao diễn (NTBD) - cho nhân thức Cục đang mua bán về vụ việc với Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM - doanh nghiệp điều hành, cấp phép cho các thí sinh tại TP HCM.

Hoa hậu Thương lái Thế giới người Việt tại Mỹ đơn vị lần đầu năm 2016. Chung kết năm nay có khoảng 20 thí sinh tham dự. Trưởng ban công ty cuộc thi là bà Uyên Huỳnh - Á hậu Cu li nhân Việt Nam toàn cầu 2016. Ở phần thi xử sự, khi trả lời nghi vấn: "Bạn sẽ làm cho gì để đẹp hơn giả dụ như bạn được lựa chọn?", Phi Thanh Vân cho biết cô đã giải phẫu thẩm mỹ để có vòng ba xuất sắc hơn.

* Phi Thanh Vân san sớt sau khi giải phẫu thẩm mỹ hồi 04 tuần 7

Phi Thanh Vân: 'Tôi không nghiện dao kéo'

Phi Thanh Vân sinh năm 1982 ở Hà Nội. Năm 1990, cô và mái nhà chuyển tham gia TP HCM sinh sống. Cô nổi tiếng với vai Phương Trinh trong phim truyền hình Cô gái xấu xí (2008). Người đẹp tham gia một vài phim điện ảnh như Cô dâu đại chiến (2011), Long Ruồi (2011), Thiên mệnh nhân vật (2012), Lửa Phật (2013), Trúng số (2015)... Ngoài đóng phim, Phi Thanh Vân là người mẫu, ca sĩ. Cô trải đời qua nhị lần ly hôn với Thierry Blanc và Bảo Duy. Phi Thanh Vân từng trải qua 15 lần giải phẫu thẩm mỹ. Cô có biệt danh là "Nữ hoàng dao kéo".

Mai Nhật


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét