Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Là con gái lựa chọn người mình yêu hay chọn người yêu chính mình

Chào cả nhà, em không giỏi viết lách nhưng sưu tầm đc bài này thấy áp dụng đc:

"Tôi từng đọc được ở đâu đó rằng khi người ta đứng trước nghi vấn chọn người mình yêu hay lựa chọn người ấy mình...thì cơ bản làm gì người ta còn có quyền chọn lựa được nữa... Nếu như người ta đủ gan góc thì bạn sẽ lựa chọn người mình yêu, còn giả dụ như chơi đủ gan góc người ta sẽ chọn lựa người ấy bản thân mình...
30320a733af2e5c660f15a71782beafae41732f9
Giả dụ lựa chọn người bản thân yêu...

Learn More

off

Người ta chỉ chọn người bản thân yêu khi người ta đủ mạnh mẽ để đuổi theo cái bóng của một khách hàng nào đó. Khi bạn lựa chọn người bản thân yêu, tức thị tình cảm của người đó bỏ ra cho bạn ít hơn phổ quát so với bạn dành cho họ. Có thể bạn cũng được gọi là nâng niu, nhưng là nâng niu thứ 2, thứ 3 hay thứ nào đó trong tim họ. Họ chưa đủ mến yêu để chọn lựa bạn là độc nhất và trao hết kính yêu cho bạn. Khi đó bạn và họ giống như mặt trời và mặt trăng suốt đời chỉ mãi đuổi theo cái bóng của nhau. Bạn phải là người nhẹ nhàng và chuyên nghiệp chịu đựng mỗi khi người tình thờ ơ hay không đủ quan tâm bỏ ra cho bạn. Người bản thân mình yêu đâu có nghĩa là họ sẽ yêu chính mình. Khi bạn đã quyết định chọn họ thì cũng giống như bạn đang lựa chọn một hành trình dài, mà trên con đường đó bạn là người phải nỗ lực rộng rãi hơn hết để họ yêu bạn.Nhưng con gái thường hay khù khờ lựa chọn người chính mình yêu... Ko phải vì họ là chiến binh thích chinh phục những thách thức mà chỉ vì con gái rất nặng lòng, tình cảm rất sâu đậm... Khi đã thương khách hàng nào đó, dù tình cảm trao đi và kiếm được lại có là cán cân không ngang nhau họ cũng chấp nhận...Khi chọn lựa người chính mình yêu cũng tức thị sẽ hài lòng những khi hờn ghen đâu hẳn người ta sẽ dỗ dành, tình cảm trao đi tám lạng nhưng nhiều khi nhận lại chỉ vài ba cân cũng là vui.
Nếu bạn chon người tình bạn...

Khi người ta yêu bạn phổ biến thì dĩ nhiên bạn sẽ được đon đả và yêu thương tận tâm.Người ta sẽ làm cho mọi thứ để bạn vui. Khi bạn lựa chọn người yêubạn cũng đồng tức là bạn được mến thương. Nhưng kính yêu là chuyện của nhì người, được thương hết lòng cũng chắc gì vui. Nhiều lúc bạn sẽ thấy thương người đó phổ biến lắm, nhưng là từ thương trong cụm trong khoảng thương xót... vì đã thương cảm và nhiệt thành với một người không xứng đáng là bạn. Bạn sẽ cười nhưng lại khóc trong lòng mỗi lần nửa kia đon đả bạn, rồi lại tự trách bạn dạng thân rằng "Đáng đáng ra người yêu phải được mến thương đầy đủ và nhiều hơn, chứ chẳng hề là mến thương một người như bản thân"... Và cũng có những khi bạn hối tiếc nuối vì giây lát nào đó đã lựa chọn họ như biện pháp bình yên để giờ đây bẽ bàng...thương người và cả thương bản thân mình.
4a2a2aa746a9bc390ba0295ff1ceb84bb29e3938
Nếu một ngày nào đó mà đứng trước giữa hai ngã trục đường chọn lựa người chính mình yêu hay chọn lựa người tình mình thì đừng lựa chọn gì người ta nhé... Chuyện yêu là chuyện của hai người, có đâu yêu thương một chiều nào là toàn vẹn... Một ngày nào đó khi bạn chạm mặt người chiều chuộng bạn và bạn cũng thương cảm người đó thì hãy chọn lựa, vì "Trong cuộc thế mỗi người có một nữa của chính mình đâu đó"...

CHỐT LẠI LÀ KHÔNG CHỌN AI TRONG HAI NGƯỜI NÀY VÌ ĐỀU KHÔNG ĐEM LẠI HẠNH PHÚC CHO MÌNH MÀ HÃY TRỜ ĐỢI NGƯỜI MÀ MÌNH YÊU HỌ VÀ HỌ CŨNG THA THIẾT YÊU MÌNH!


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét