Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Bùng nổ mặt bằng bán từng cái mới tại vietnam - VnExpress Kinh Doanh

Cushman & Wakefield vừa báo cáo công bố về thị trường mặt bằng bán từng cái tại các thị trấn lớn của vietnam với nguồn cung đạt mức kỷ lục trong lịch sử vào quá trình 2018-2020.

Trong 2 năm đến, các đơn vị quản lý phục vụ thưởng thức, thời trang và chăm bẵm sức khoẻ sẽ là các đơn vị quản lý cơ bản dẫn dắt sự phát hành của ngành bán từng cái tại các đô thị lớn.

Theo đánh giá của đơn vị này, thị trường bán lẻ vn đang hoàn thiện và thêm phổ biến diện tích cho thuê mới. Chi tiết thị trường sẽ đón thêm 400.000 m2  mới vào năm 2018. Giả dụ tính đến năm 2020, tổng quy mô sàn bán lẻ dự kiến đạt 4 triệu m2. Vingroup, nhà bán từng cái lớn nhất hoạt động mua bán khi nâng tổng số trọng tâm thương mại lên 44 ở 23 đô thị trong cả nước.

Hiện thời tại các khu vực trọng tâm đô thị, nhu cầu thuê nhà phố thương mại vẫn tiếp diễn cao do sự cạnh tranh ác liệt giữa các nhãn hiệu. Kết quả là giá thuê mặt bằng ở các khu vực này bị đẩy lên cao. Các khu vực CBD (trung tâm) của TP HCM và Hà Nội toàn bộ đều có giá thuê mặt bằng cao gấp 2 lần các khu vực còn lại.

bung-no-mat-bang-ban-le-moi-tai-viet-nam

Nguồn cung mặt bằng bán lẻ tại các thị trấn lớn của vietnam đang đẩy mạnh và có thể đạt mốc 4 triệu m2 sàn trong công đoạn 2018-2020. Ảnh: Vũ Lê

Trong thông báo về những hoạt động mua bán có giá thuê mặt bằng bán từng cái cao nhất trái đất năm 2017 và nhận định về thị trường bán lẻ châu Á Thái Bình Dương, bà Mai Võ, Trưởng Phục vụ bán từng cái của Cushman & Wakefield vietnam cũng đưa ra  phổ biến nhận xét biến chuyển của thị trường bán lẻ Việt Nam.

Chuyên gia này cho nhân thức, trong 10 năm đến, tầng lớp cư dân mới có doanh thu cao sẽ hình thành. Phân khúc này hiện chỉ chiếm 1% tổng dân số, nhưng đến 2020 con số này tối thiểu sẽ là 10%. Lớp cư dân mới này sẽ vào vai trò dẫn dắt sự tạo ra của ngành bán từng cái hàng hoá cao cấp như xe hơi, căn hộ cao cấp và biệt thự.

Thương mại điện tử vietnam cũng sẽ chứng kiến một sự phát triển mạnh bạo trong những năm tới sau khi ngành nghề kĩ nghệ tương đối mới này giải quyết được doanh thu tuyệt vời gần 4 tỷ đô la và được hy vọng đạt 10 tỷ đô la Mỹ tham gia năm 2020. Tổ chức này dự đoán, Việt Nam sẽ tiếp diễn chứng kiến sự bành trướng của thương mại điện tử nhờ vào các yếu tố dễ dàng về nhân khẩu học.

Vũ Lê


Có thể bạn quan tâm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét