Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

A ma tơ “Vô Gian Đạo“ công bố kết duyên với con gái tỷ phú

Tài tử "Vô Gian Đạo" công bố kết hôn với con gái tỷ phú - 1

Dư Văn Lạc và vợ hạnh phúc trong đám cưới

Chiều tối 5.12, tài tử nổi tiếng Hong Kong Dư Văn Lạc đã bất thần đăng vận tải hình ảnh đám cưới với người đẹp Vương Tuyến đường Vân kèm theo những lời "có cánh" dành cho thê thiếp mới cưới: "Cám ơn em đã hiện ra trong thế cục anh và mang tới thật phổ biến năng lượng, phổ biến niềm vui và phổ thông tiếng cười. Cám ơn em đã ở bên anh suốt 12 04 tuần qua và tin tưởng giao toàn bộ cuộc đời còn lại cho anh. Anh nhất thiết sẽ đem hạnh phúc đến cho em và chăm sóc em thật tốt".

Tài tử "Vô Gian Đạo" công bố kết hôn với con gái tỷ phú - 2

Đám cưới được công ty đơn giản, đầm ấm tại Australia

Đám cưới của a ma tơ Vô Gian Đạo được diễn ra bí mật tại Melbourne, Australia với số ít những người bạn thân thiết, trong đó có người bạn thân nhiều người biết đến Bành Vu Yến. Trước đây, sau khi công khai tình cảm với Vương Đường Vân và được các phóng viên hỏi về đám cưới, tài tử nổi tiếng này từng "chối bay chối biến": "Không, chúng tôi chưa có nhu cầu khiến đám cưới. Khi nào làm cho đám cưới chúng tôi sẽ báo cáo với người mua".

Tài tử "Vô Gian Đạo" công bố kết hôn với con gái tỷ phú - 3

Cặp đôi kết duyên sau tròn 1 năm hứa hẹn hò

Dư Văn Lạc và Vương Con đường Vân mở màn hẹn hò trong khoảng 04 tuần 12.2016 nhưng tới bốn tuần 2.2017 mới chính thức thông báo tình cảm. Tháng 11 vừa qua, cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau đến một bệnh viện phụ sản và khiến dấy lên tin đồn Vương Đường Vân đã có thai trong khoảng trước. 

Tài tử "Vô Gian Đạo" công bố kết hôn với con gái tỷ phú - 4

Vẻ năng động, cute của Vương Trục đường Vân

Vương Đường Vân kém Dư Văn Lạc 6 tuổi và là thiên kim tiểu thư cute của đại gia Vương Đông Thăng - người được mệnh danh là "ông vua đồ da Đài Loan". Theo truyền thông Hong Kong, Các con phố Vân được phụ vương hết sức nuông chiều, ra ngoài lúc nào cũng có xe riêng và vệ sĩ đưa đón. Cô khác lạ thích đi xem các trận bóng rổ và từng được mệnh danh là "fan nữ xinh tươi nhất" của đội tuyển bóng rổ Đài Loan.

Đương nhiên, vừa mới đây, nhiều thông tin cho rằng, công việc buôn bán của ông Vương Đông Thăng đang gặp mặt phổ biến gian khổ và phải đương đầu với phổ biến khoản nợ ngập đầu. Giải đáp về nhân tố này, Dư Văn Lạc cho nhân thức: "Tôi không ân cần tới việc kinh doanh nhà vợ".

Dư Văn Lạc là tài tử nhiều người biết đến qua phổ biến bộ phim ăn khách như: Vô Gian Đạo, Bạn dạng Sắc Anh Hùng, Phi Hổ Xuất Chinh, Âm Mưu Hoàng Tộc,  Ngộ Không Truyện, Thần Bài Macao... Trước khi đi đến hôn nhân với người thê thiếp xinh tươi Vương Con đường Vân, Dư Văn Lạc từng dính không ít scandal thị phi như tin đồn lưỡng tính, dính HIV vì quan hệ lồng cồng hay nhắn tin gạ tình gái trẻ...


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét