Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Ivanka Trump bất thần đưa con gái chúc Tết đại sứ quán TQ

Theo Daily Mail, Ivanka Trump cùng con gái Arabella (5 tuổi) đến đại sứ quán Trung Quốc ở Washington để dự buổi tiệc khai xuân.

Con gái lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump làm cho các vị khách xem xét và vây vòng vo. Nhiều người lấy điện thoại ra tự sướng, dù muộn trong bữa tiệc.

Ivanka Trump bất ngờ đưa con gái chúc Tết đại sứ quán TQ - 1

Đại sứ TQuốc tại Mỹ đón tiếp Ivanka Trump.

Ivanka Trump mặc đồ tối màu, nắm tay con gái 5 tuổi Arabella, gấp rút đi tham gia phòng tiệc cùng đại sứ Trung Quốc tại Mỹ Cui Tiankai. Khi được một người dự tiệc hỏi về đệ nhất tiểu thư nhà Trump, ông Cui nói: "Cô ấy rất thích Trung Quốc".

Ivanka sau đó ăn uống màn trình diễn âm nhạc truyền thống của các nữ nghệ sĩ của TQuốc và xem một đội ngũ xiếc nam vừa tung hứng mũ vừa xếp đội hình kim tự tháp. Cô nhỏ tuổi Arabella nhường nhịn như rất thích các món ăn China.

Ivanka Trump bất ngờ đưa con gái chúc Tết đại sứ quán TQ - 2

Ivanka Trump cùng con gái 5 tuổi xem diễn giả trong bữa tiệc.

Cũng trong bữa tiệc khai xuân, Đại sứ Cui đã có bài diến thuyết, kêu gọi đẩy mạnh phù hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc. “Chúng ta nên luôn luôn bức xúc với những gian truân, thách thức bằng thích hợp tác, thay vì đối đầu hay xung chợt”.

“Chúng ta nên khiến việc cùng nhau vì thích hợp tác cùng hữu ích, thay vì gây hiểu lầm hoặc duy trì tâm lý chiến tranh lạnh”, ông Cui phát biểu trước khoảng 500 quan khách.

Ivanka Trump bất ngờ đưa con gái chúc Tết đại sứ quán TQ - 3

Ivanka Trump tới dữ bữa tiệc khai xuân ở đại sứ quán China.

Sáng ngày hôm sau, Ivanka đăng vận chuyển video, quay cảnh bé dại Arabella hát ca khúc truyền thống bằng tiếng Trung. Con gái Trump cũng gửi lời cảm ơn tới Đại sứ Cui.

Arabella từng gây sốt với một đoạn ghi hình được đăng lên Instagram vào Tết Âm lịch năm ngoái. Trong đoạn ghi hình, cô nhỏ dại mặc máy đỏ in hoa văn truyền thống Trung Quốc và đọc diễn cảm một bài thơ Các con phố bằng tiếng Hán rộng rãi.

Đoạn đoạn ghi hình này được lan truyền chóng mặt trên mạng phường hội Trung Quốc ngay sau khi ông Trump đắc cử Tổng thống Mỹ.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét