Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Đam mê sắc vóc phồn thực của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ

1. Liễu Nham

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 1

Nữ diễn viên "siêu vòng một" của làng tiêu khiển Hoa ngữ

Liễu Nham (sinh năm 1980) là người mẫu, MC kiêm diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2014, cô lọt top 50 ngôi sao có sức tác động lớn nhất Trung Quốc. Người đẹp cũng được bình chọn là mỹ nhân có vòng một gợi cảm nhất TQuốc năm 2016.

Bí quyết chính để gìn giữ vóc dáng thon thả thả của Liễu Nham chính là di chuyển. Cô thường tập yoga và chạy bộ. Liễu Nham san sẻ: "Tôi tập yoga tham gia buổi sáng mỗi ngày. Tập yoga không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp thân thể hoàn mỹ hơn."

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 2

Sắc vóc hoàn hảo của Liễu Nham làm vạn người mê

2. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng (sinh năm 1981) là đại mỹ nhân đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện giờ. Cô vượt mặt đa dạng Hoa đán khác để đứng địa điểm thứ hai trong top 100 mỹ nhân đáng yêu nhất nhân loại năm 2016 của tạp chí MODE Style (Mỹ). Phạm Băng Băng chỉ xếp sau Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo. 

Kín đáo làn da trắng mịn, không tì vết cùng sắc đẹp "trẻ mãi" của Phạm Băng Băng là không uống các sản phẩm có màu, không phơi nắng, ít ăn các thực phẩm đậm màu, pha sữa tham gia bồn tắm để ngâm bản thân...

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 3

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 4

Phạm Băng khoe vẻ đẹp xuân thì trong phổ biến bộ ảnh, phim cổ trang

3. È Kiều Ân

Trần Kiều Ân (sinh năm 1979) là diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi danh làng tiêu khiển xứ Đài. Cô được người theo dõi yêu mến qua phổ biến vai diễn trong phim Hoàng Tử Ếch (2005),  Phong cách quý cô (2012),  vai Đông Phương Bất Bại trong Tân tiếu ngạo giang hồ (2013), Tiền Bảo Vy trong Vẫn cứ thích em (2015)...

Không chỉ chiếm hữu khuôn mặt đáng yêu mà Nai lưng Kiều Ân còn sở hữu vòng một vô cùng quyến rũ. Cách thức của cô là cần mẫn tập luyện cầu lông. È Kiều Ân giữ thói quen này đã trong khoảng rất lâu vì chuyển động giúp thúc đẩy giai đoạn tuần hoàn máu song song giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng, sinh ra tuyến đường cong cơ thể. 

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 5

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 6

Sắc đẹp mê người của Trần Kiều Ân

4. Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch (sinh năm 1979)  là nữ diễn viên, ca sĩ TQuốc được biết đến với vai Lý Ngọc Hồ trong phim Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý (2000), Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Phương pháp Bí quyết (phần 3 - 2002) và Du Tú Liên trong Ngọa Hổ Tàng Long (2000).

Bước sang tuổi 37, Huỳnh Dịch vẫn năng động lạ đời với làn da trắng nõn nường như tuyết và hình thể mê người. Cách thức của cô là bổ sung nước và độ ẩm cho da và thường xuyên. Nữ diễn viên đắp mặt nạ mỗi ngày để da thêm mềm mại, trắng hồng. Hình như, Huỳnh Dịch còn có thói quen uống trà hoa cúc. Loại trà này không chỉ có công dụng giảm béo mà còn khiến trẻ hóa da, không bị mất ngủ, thanh nhiệt giải độc.

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 7

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 8

Huỳnh Dịch là cái tên được đa dạng người theo dõi Việt biết đến

5. È cổ Đức Dung

Chiếm hữu nhan sắc hoàn mỹ là điều khiến cho người khác đáng tị tị, nhưng gìn giữ được nó mới là yếu tố đáng nói. È Đức Dung đã chiến thắng mọi nhân tố tác động bên ngoài và bên trong để duy trì được dung nhan "mãi mãi tuổi 20" của bản thân mình dù đã bước sang tuổi 42.

Bí quyết của cô là bền chí uống rượu ủ trứng. chậm tiến độ là loại sản phẩm thuần thiên nhiên, đối với thân thể không có bất cứ chức năng phụ nào mà còn giúp cải thiện hình dạng ngực, săn chắc, vun cao. Bên cạnh, loại rượu này còn giúp da trắng nõn và có tính bọn hồi.

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 9

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 10

Trằn Đức Dung cũng là một trong những mỹ nữ chiếm hữu vòng một gợi cảm nhất Cbiz


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét