Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Thâm nhập thủ phủ mại dâm “phạm tội” nhất TQuốc

LTS: Ở rộng rãi quốc gia, mại dâm là hoạt động trái phép nhưng cũng có phổ thông nước, bán dâm được xem là hợp lệ. Bài viết về Trái đất ngầm bên trong các động mại dâm sẽ hé lộ những câu chuyện đáng suy ngẫm đằng sau các căn số chìm nổi. 

Thâm nhập thủ phủ mại dâm “tội lỗi” nhất Trung Quốc - 1

Khách và gái mại dâm bị bắt trong đợt tróc nã quét đầu tháng 2.2014

Khi Hàn Ngô Lai, một nhà buôn ở Đông Hoản dẫn khách đến trọng điểm thành phố, ông sẽ trưng bày với những người phương xa một “tiêu chuẩn” địa phương. Tối hôm ấy, Hàn dẫn nhóm khách tới KTV, một trong những khu hát karaoke nhiều người biết đến nhất ở Đông Hoản với dịch vụ mại dâm lâu đời.

Tại đây, khách hàng sẽ được ủy quyền một tú bà và hàng chục cô gái China trẻ đẹp xuất hiện cho họ chọn lựa. Ngoài TQuốc, khách có thể chọn lựa cả các cô gái trong khoảng Nhật Bạn dạng, Hàn Quốc và thậm chí là Nga ví như có ý định. Gái Nga là đắt nhất trong số này.

Thâm nhập thủ phủ mại dâm “tội lỗi” nhất Trung Quốc - 2

Chí ít 10% dân số Đông Hoản hành nghề mại dâm

“Các anh chọn 1 hoặc 2 em, cùng nhau hát hò rồi vui một tí. Sau đó lên phòng trên lầu, muốn khiến gì thì khiến. Không phải làm tình, chỉ là buôn bán thôi mà”, Hàn nói, giọng dẻo kẹo.

Đông Hoản từ lâu đã được mệnh danh là “Thành phố tội vạ” nhất TQuốc, nơi 10% dân số trong tổng số 7 triệu người hành nghề mại dâm.

Khám phá nhân loại ngầm

Thâm nhập thủ phủ mại dâm “tội lỗi” nhất Trung Quốc - 3

Cảnh sát và tin báo ập tham gia một tụ điểm mại dâm ở Đông Hoản

Một thanh lâu điển hình ở Đông Hoản chẳng phải sinh ra biển hiệu giới thiệu rộng rải. Duy chỉ có tên ma cô biệt danh “Quạ đen” đứng ngoài cổng. Bên trong cánh cửa sắt cao hàng mét là căn nhà khang trang 5 tầng.

Sáu cô gái đáng yêu, mặc bộ đồ chẳng thể bó sát hơn đang ngồi trên ghế sofa đợi khách. Họ tranh thủ húp vội mấy bát mỳ tôm trong ánh đèn neon nhập nhoạng. Tranh tối, tranh sáng khiến sườn cảnh thêm ảo diệu.

“Cảnh sát không làm cho phiền đâu”, Quạ đen nói. Hắn mặc chiếc áo bóng đá của đội Thụy Điển và yêu cầu 50 đô la cho một lần “vui lòng”. Tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng của Hong Kong ước tính Đông Hoản có khoảng 500.000 đến 800.000 người khiến cho nghề gái bán hoa.

“Số đông bà bà xã cảm thấy lo lắng khi biết chồng tới Đông Hoản làm ăn”, Lưu Trí Cương, cựu quan chức thành phố nói năm 2009.

Trấn áp thẳng thừng

Thâm nhập thủ phủ mại dâm “tội lỗi” nhất Trung Quốc - 4

Một cô gái bị cảnh sát dẫn ra khỏi khách sạn

Từ tháng 2.2014, sau khi 6.000 cảnh sát thành phố trấn áp, công việc khiến cho ăn ở Đông Hoản không dễ dàng như trước. Ít nhất 2.000 nơi nghỉ ngơi, cơ sở vật chất mát-xa đã bị cấm hoạt động.

“Chi nhánh đóng cửa lúc nửa đêm”, một tú bà chừng 30 tuổi, nói. Cô mặc bộ váy đỏ gợi cảm. “Nếu như cần, tôi vẫn có thể giúp các anh tậu 2 cô với giá khoảng 25 đô la”.

Sau giai đoạn trấn áp thẳng tay, hoạt động mại dâm lâu đời ở Đông Hoản chuyển về hoạt động kiểu thế giới ngầm. Trên tầng hai một quán karaoke ở khu KTV, nhì nữ tiếp viên ăn mặc gợi cảm tiến lại gần đối tượng mua hàng. Đằng sau họ là chục cô gái khác đợi đến lượt.

Với giá khoảng 300 quần chúng tệ (hơn 1 triệu đồng), đối tượng mua hàng có thể thuê một cô uống rượu, bia và hút thuốc cùng. Với 1.200 tệ, các cô sẽ chiều thượng đế “đến bến”.

Thâm nhập thủ phủ mại dâm “tội lỗi” nhất Trung Quốc - 5

Khách làng chơi và một cô gái bán hoa bị bắt tại trận

Những mảnh đời riêng biệt

“Tôi đã kết hôn và có nam nhi 22 04 tuần tuổi”, một cô gái 28 tuổi san sớt ngày thứ 3 khiến cho việc ở Đông Hoản. Cô nói mình họ Lạc. “Chồng và bác mẹ không biết tôi làm việc ở đây”. Lạc cho nhân thức cô bước chân tham gia thế giới này sau khi thua bạc ở Macau. Số tiền nợ quá lớn buộc cô phải chuyển nghề.

“Tôi không còn lựa chọn nào khác”, Lạc nói. “Tôi sẽ cố kiếm 20.000 hoặc 30.000 tệ, quay trở lại sòng bạc và kì vọng vận may nhoẻn cười”.

Một cô gái trong khoảng thức giấc Giang Tây tên Tống cho biết, cô bị bạn lừa bán vào quán karaoke. “Tôi không nhân thức chính mình phải khiến gì cho tới khi tới quán bar ở Đông Hoản”. Tống nói rằng cô 19 tuổi nhưng cây viết của tờ Daily Telegraph cho rằng cô mới 15 hoặc 16.

Linh Linh, một cô gái khoảng chừng mực 20 đến Đông Hoản trong khoảng ngôi làng bé bỏng ở tỉnh miền núi Quý Châu. Sau thời gian làm việc ở nhà máy chế biến đồ chơi, cô chuyển ra làm cho ở tiệm mát-xa với hy vọng kiếm tiền dễ ợt hơn. “Tôi không còn chọn vì phải giúp đỡ mái nhà”, Linh Linh nói.

-----------------------------------------

Nhân loại bên trong lầu xanh lâu đời nhất Bangladesh khác biệt hoàn toàn với các quy định khắc nghiệt của người Hồi giáo.

Có những bí ẩn nào sinh tồn bên trong nhà chứa này? Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của Nhân loại ngầm bên trong các động mại dâm: Bên trong thanh lâu lâu đời nhất ở Bangladesh vào 4h ngày 9/12/2016.


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét