Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Người 'hôi' làm thịt trâu chết giữa các con phố thấy hối hận - VnExpress

Ngày 8/12, Công an thị phố Thuận An (Bình Dương) cho biết đã xác định được 4 người trong clip "hôi" thịt trâu bị oto tông chết trên phố Mỹ Phước - Tân Vạn ba hôm trước. Họ đều là người lao động, thợ nề sống gần nơi con trâu bị xe tông chết.

Đám đông mang dao xẻ thịt con trâu chết giữa đường. Ảnh: Cắt từ clip

Đám đông mang dao xẻ thịt con trâu chết giữa đường. Ảnh: Cắt từ clip

Bước đầu nhóm người này thừa nhận hành vi của bản thân mình. Trong đó, người đại trượng phu (39 tuổi, quê Hà Nam) cùng phi tần đã sử dụng dao cắt 4 đùi trâu cùng phổ thông thịt mang về bán cho những người ở gần chỗ trọ. Còn nhị đồng đội khiến thợ hồ đã xẻo giết mổ trâu làm mồi nhậu.

"Thấy người ta dấn thân cắt giết thịt nên anh em cũng lấy một ít về nhậu, không nghĩ rằng sự việc lại nghiêm trọng đến tương tự. Khi được công an gọi lên lập biên bản, giảng nghĩa hành động sai trái của mình, đồng đội chúng tôi cảm thấy xấu hổ và hối hận", anh thợ hồ nói.

Trung tá Nguyễn Văn Mỹ, Trưởng công an phố Bình Chuẩn, thị phường Thuận An cho nhân thức đã lập thủ tục giải quyết hành chính hàng ngũ người này về hành vi Công nhiên chiếm giữ đoạt tài sản, song song yêu cầu đền tiền cho chủ trâu tương ứng với số giết đã lấy. Đương nhiên, chủ trâu là ông Nguyễn Thành Ngọc (50 tuổi) đã từ chối kiếm được bồi hoàn và không yêu cầu xử phạt những người này. 

Ngày 5/12, clip ghi lại cảnh rộng rãi người địa phương giành nhau xẻ giết con trâu chết trên phố. Bất chấp phổ quát xe vận chuyển, container đang chạy, phổ quát người vẫn ngồi giữa đường xẻ giết mổ con trâu.

Nguyệt Triều


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét