Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Chủ toạ FLC: 'Cũ rích phiếu ROS tăng do hàng tốt thì giá cao' - VnExpress Kinh Doanh

Quan điểm này được ông Trịnh Văn Quyết, Chủ toạ Cơ quan FLC, đồng thời là cổ đông chính của Công ti CP Xây đắp Faros san sớt bên lề Hội nghị thượng đỉnh buôn bán ASEAN Bloomberg ngày 8/12.

Ông Quyết cho biết chiếm được khá phổ thông thắc mắc hoài nghi về chuyện ROS tăng giá “thần thánh” kể từ khi mã cổ phiếu này được niêm yết cách thức đây 3 04 tuần. “Chuyện ROS tăng giá không có gì bất thường, đồ tốt thì giá cao. ROS tăng giá theo cung cầu thị trường”, ông chắc chắn.

Niêm yết trên hoạt động mua bán hồi đầu bốn tuần 9/2016, cổ phiếu của Tổ chức kinh doanh CP Xây dựng Faros (mã CK: ROS), công ti con của Công ty FLC trở thành một "hiện tượng" trên sàn chứng khoán. Theo giá chốt hoạt động mua bán ngày 8/12, mỗi cũ kĩ phiếu ROS đứng ở mức 112.200 đồng, tăng gần 9 lần so với thời điểm khởi đầu lên sàn. 

chu-tich-flc-co-phieu-ros-tang-do-hang-tot-thi-gia-cao

Chủ toạ Tập đoàn FLC - Trịnh Văn Quyết khẳng định, giá cổ lỗ phiếu ROS tăng cường vừa mới đây là do "hàng tốt thì giá cao".

Ông chủ Công ty FLC nhận xét, giá trị của Faros nằm ở chỗ đây không chỉ là đơn vị mạnh trong ngành xây dựng, xây cất các tòa tháp của chủ đầu tư khác mà còn là "chủ đầu tư từ nhà sản xuất", chủ nhiều dự án bất động sản tại phổ quát tỉnh giấc, thành.

“Không những tôi không muốn bán, mà sẽ tiếp tục tậu vào để sở hữu thêm vì tôi nắm bắt rõ trị giá của ROS”, ông Quyết trấn an và nhấn mạnh bản thân là cổ đông lớn nhất của Faros với gần 70% cổ phiếu. 

Ngoài nắm giữ phổ quát dự án bất động sản “từ nhà sản xuất”, Chủ tịch FLC cũng trấn an, Faros còn có nguồn vốn đầu tư lành mạnh, gần như không nợ nhà băng – vấn đề mà các nhà đầu tư, cổ hủ đông  kỳ vọng. 

“Chắc chắn sẽ không có chuyện bán túa cổ hủ phiếu này”, ông Quyết khẳng định, nhưng không đưa ra dự đoán về mức lớn mạnh của ROS, bởi nghĩ là “ROS tăng giá ở mức nào hoàn toàn do cung cầu, quy luật hoạt động mua bán”.

San sẻ với VnExpress về kế hoạch hút vốn đầu tư, chỉ huy Công ty FLC nói thêm, doanh nghiệp không phân biệt vốn nội địa hay vốn ngoại bởi "đầu tư hiệu quả mới là yếu tố chủ chốt". Song, ông Quyết mách nhỏ, tổ chức cũng đang trao đổi (ý kiến) với một số đối tác Singapore, Nhật Phiên bản để bán cũ kĩ phần nhằm huy động vốn đầu cơ.

"FLC bán cổ phần để kiếm tìm, vận động vốn. Chúng tôi không phân biệt non sông nào mà trực tiếp tìm kiếm đối tác làm ăn và sẽ phát triển trực tiếp cho các đối tác này", ông Quyết nói, song song chắc chắn, FLC sẽ không kết hợp hay tậu cổ phần. “Đang có vài chục công trình chào chúng tôi tìm, nhưng FLC làm cũng không hết việc nên ngại liên doanh cấu kết", Chủ tịch FLC phân trần.


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét