Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

X-Class Concept: "Át chủ bài" thị phần bán chuyên chở hạng sang

Được giới thiệu tại Stockholm, X-Class Concept ghi lại phân khúc xe bán chuyển vận khó khăn nhất, lãi nhất của Mercedes-Benz.

X-Class Concept: "Át chủ bài" phân khúc bán tải hạng sang - 1

Nguồn tin cho nhân thức, chiếc xe chuyên chở trước tiên của Mercedes san sẻ nền tảng với Nissan Navara NP300 và sẽ được vũ trang động cơ diesel. Rất có thể, phiên bản cao cấp của X-Class version chế biến sẽ dùng động cơ diesel V6 tăng áp, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 620 Nm. Còn những bạn dạng tiêu chuẩn sẽ được trang bị động cơ diesel 4 xy-lanh, tăng áp kép, dung tích 2,3 lít có công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Mercedes-Benz X-Class Concept sẽ bổ sung một vài cụ thể thanh lịch cho thị phần xe bán chuyên chở hạng trung. Hãng này cũng tiết lộ sẽ có hai phiên bản của chiếc xe này, gồm Concept X-Class “phiêu lưu mạnh khỏe” (powerful adventurer)  và Concept X-Class “thám hiểm phong cách” (stylish explorer).

Chiếc X-Class Concept stylish explorer được sơn màu sơn trắng, đem lại hiệ tượng quý phái, ấn tượng, được sử dụng trong môi trường thành phố. Đi kèm với bánh xe 22 inch và phía bên trong ốp gỗ sang trọng.

X-Class Concept: "Át chủ bài" phân khúc bán tải hạng sang - 2

Trong khi đó chiếc X-Class Concept powerful adventurer đi kèm với bánh xe off-road 35 inch, phóng thích mặt bằng cao hơn, nội thất ốp carbon và kim khí.

Điểm nổi bật cho thiết kế ngoại thất xe với cụm dụng cụ chiếu sáng LED sắc cạnh thú vị, tản nhiệt một thanh cỡ lớn, cản trước xe mở mang sport trong khi phần đuôi xe khá gọn ghẽ. Sử dụng chuỗi hệ thống treo của sườn xe có nguồn gốc Nissan, Mercedes-Benz tuyên bố X-Class sẽ có một vận chuyển trọng 1,1 tấn và có lực kéo lên tới 3,5 tấn.

Các hệ thống bình an mới nhất bao gồm radar và công nghệ máy ảnh sẽ được tích phù hợp vào chiếc X-Class Concept. Chiếc xe sẽ được vũ trang hệ dẫn động bốn bánh 4-MATIC đoàn kết với hệ thống giữ vững lực bám điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, nhì hình thức khoá vi sai và cảm biến siêu thanh.

Thị trường trọng điểm cho các xe bán chuyển vận này bao gồm châu Mỹ, Australia, Nam Phi, và Châu Âu. Thật không may, Mercedes-Benz chưa có ý tưởnrg cung cấp X-Class ở thị trường Mỹ khi nó đi tham gia sản xuất vào cuối năm đến.

Một vài hình ảnh hai phiên bản X-Class Concept mới:

X-Class Concept: "Át chủ bài" phân khúc bán tải hạng sang - 3

X-Class Concept: "Át chủ bài" phân khúc bán tải hạng sang - 4

X-Class Concept: "Át chủ bài" phân khúc bán tải hạng sang - 5

X-Class Concept: "Át chủ bài" phân khúc bán tải hạng sang - 6

X-Class Concept: "Át chủ bài" phân khúc bán tải hạng sang - 7

X-Class Concept: "Át chủ bài" phân khúc bán tải hạng sang - 8

X-Class Concept: "Át chủ bài" phân khúc bán tải hạng sang - 9

X-Class Concept: "Át chủ bài" phân khúc bán tải hạng sang - 10


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét